HIGHLIGHT CONTENT

รู้หรือไม่? Blue Beetle เกือบจะเป็นหนังลงสตรีมมิ่ง ก่อนจะได้ผู้กำกับดันให้ได้เข้าฉายในโรงในที่สุด

  • 689
  • 16 ส.ค. 2023

รู้หรือไม่? Blue Beetle เกือบจะเป็นหนังลงสตรีมมิ่ง

ก่อนจะได้ผู้กำกับดันให้ได้เข้าฉายในโรงในที่สุด

 

 

ในตอนนี้ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล พร้อมที่จะพาผู้ชมไปตะลุยโลกละตินอเมริกันแล้วในโรงภาพยนตร์ แต่รู้หรือไม่ว่าก่อนหน้านี้มันไม่ได้ถูกวางแผนเอาไว้แบบนี้ โดยแผนการเดิมของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้คือการเข้าฉายในสตรีมมิ่ง เพื่อดึงดูดให้มีผู้มาสมัครสมาชิกสตรีมมิ่งของทางแอชบีโอมากขึ้น แต่ผู้กำกับ อังเคล มานูเอล โซโต ไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้มากเท่าไหร่นัก โดยในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เขาได้อธิบายถึงวิธีการที่เขาใช้ชักจูงวอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรีให้เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะคุ้มค่ากับการได้เข้าฉายในจอเงิน

โซโต รู้เป็นอย่างดีว่าการที่จะให้ภาพยนตร์เข้าฉายแต่เฉพาะในสตรีมมิ่งจะส่งผลกระทบกับการรับรู้ถึงการมีอยู่ของมันเป็นอย่างมาก

 

“มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่ในครั้งแรกที่เรามีซูเปอร์ฮีโร่ชาวละตินเป็นตัวละครหลัก ไม่ใช่เฉพาะเพียงแต่ว่าเป็นชาวละตินรับบทเป็นฮีโร่ แค่เขาอยู่ในสังคมละติน ครอบครัวของเขาเป็นชาวละติน พวกเขาและเธอจะเป็นฮีโร่ในเรื่องราวของตนเองเป็นครั้งแรก มันไม่สามารถจะเข้าฉายบนสตรีมมิ่งได้หรอก เขาต้องไปอยู่ในโรงภาพยนตร์”

 

 

ดังนั้น เขาจึงรู้ว่าเขาต้องทำให้เห็นถึงศักยภาพการเข้าฉายของ บลู บีเทิล ในโรงภาพยนตร์ ด้วยการทำให้มันออกมายิ่งใหญ่ในทุกด้าน เพื่อที่จะทำให้มันน่าดึงดูดพอที่จะไปรับชมบนจอเงิน

 

“พวกเราทำงานกันทุกวัน ทำงานกันอย่างหนักเพื่อสร้างโลกที่ฉากแอคชั่น, ชุดเกราะ, พลังของครอบครัว และแง่มมุมของวัฒนธรรมที่ถูกนำเสนอออกมาได้อย่างน่าดู ไม่ใช่แต่เพียงเฉพาะในโรงภาพยนตร์ แต่รวมไปถึงระบบไอแมกซ์ด้วย เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถูกชุมชนชาวละตินได้ในแบบนั้น ผมคิดว่าเราทำงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ทำมันมีชีวิตขึ้นมาได้ในช่วงของการพัฒนา และท้ายที่สุดแล้วทางวอร์เนอร์บราเธอส์ก็ตัดสินใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์”

 

หนึ่งในองค์ประกอบที่ช่วยให้วอร์เนอร์บราเธอส์ดิสคัฟเวอรีตัดสินใจเปลี่ยนแปลงความคิดก็คือ ข้อเท็จจริงที่ว่า บลู บีเทิล จะเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากสตูดิโอใหญ่ที่มีชาวละตินเป็นตัวละครนำเรื่องแรก และก็เป็นเป้าหมายของ โซโต ที่จะต้องทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในจอเงินให้ได้

บลู บีเทิล จะถูกเขียนบทโดย แกเรธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ ร่วมกับการได้นักแสดงอย่าง โซโล มารีฮวนญา, ซูซาน ซารานดอน, ฮาร์วีย์ กิลเลน, เอเดรียน่า บาร์ราซ่า, จอร์จ โลเปซ, บรูน่า มาร์เกซีน, ราอูล แมกซ์ รุจจิลโล, เอลพิเดีย คาร์ริลโล, กาบรีลา ออร์ติซ และ เดเมียน อัลคาซาร์

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง