HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับเผย เจมส์ กันน์ เข้ามายุ่งเกี่ยว หรือปรับเปลี่ยนอะไรใน Blue Beetle บ้าง?

  • 729
  • 07 ส.ค. 2023

 

 

ผู้กำกับเผย เจมส์ กันน์ เข้ามายุ่งเกี่ยว

หรือปรับเปลี่ยนอะไรใน Blue Beetle บ้าง?

 

ท่ามกลางความหวั่นใจของแฟนฮีโร่ DC เพราะระยะหลังนี้ภาพยนตร์แต่ละเรื่องก็ดูจะไม่ได้เข้าใกล้คำว่าการประสบความสำเร็จด้านรายได้สักเท่าไร โดยในปีนี้ยังเหลืออีกหนึ่งเรื่อง แถมยังเป็นเรื่องราวของฮีโร่หน้าใหม่ Blue Beetle บวกกับเจมส์ กันน์ออกมาบอกเองว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของดีซียุคใหม่ด้วย ทำเอาเกิดความสงสัยว่างานนี้เขาเข้ามายุ่งเกี่ยวหรือปรับเปลี่ยนอะไรในหนังบ้าง

 

Angel Manuel Soto ผู้กำกับ Blue Beetle ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับ ComicBook.com ว่า...

 

"ไม่เลยครับ เจมส์ กันน์ กับปีเตอร์ ซาฟราน ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเลย ผมคิดว่าเราคิดถูกนะครับที่ทำให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังเดี่ยว ๆ ไม่เกี่ยวกับใคร แน่ละครับว่ามันมีการพูดคุยกันเรื่องนี้ เพราะวัฒนธรรมของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เปลี่ยนไป ทุกอย่างต้องเกี่ยวข้องกัน และแม้ว่านั่นจะเป็นสิ่งที่สัญญาว่าจะเกิดขึ้นได้ แต่เราอยากให้หนังเรื่องแรกเป็นการแนะนำตัวละคร เจมี่ เรเยส และครอบครัวของเขาครับ"

 

"นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราใช้เวลาในการแนะนำสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเรื่องราวที่จะทำให้คุณตกหลุมรักพวกเขา แล้วเจ้าสแครับก็มาเกาะติด จากนั้นเรื่องก็วุ่นไปกันใหญ่ จากการทำแบบนั้น มันทำให้เราสามารถสร้างเรื่องราวต้นกำเนิดที่สดใหม่ ซึ่งครอบครัวมีส่วนร่วม เมื่อสมาชิกในนั้นเป็นฮีโร่ แล้วได้มีส่วนในการทำให้เจมี่ เรเยส เป็นบลูบีเทิลครับ"

 

 

สิ่งที่เป็นดาบสองคมสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ที่คนวงกว้างไม่ได้รู้จักนัก มันสามารถกลายเป็นจุดอ่อนได้ ขณะเดียวกันมันก็สามารถเป็นจุดแข็งได้เช่นกัน หากผู้กำกับสามารถเล่าเรื่องที่ดึงเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้ แต่การที่เจมส์ กันน์ ผู้เคยทำให้ตัวละครโนเนมโด่งดังมาแล้วมากมาย ไม่ได้เข้ามาปรับเปลี่ยนอะไรแบบนี้ ก็น่าจะพอยืนยันได้ว่าหนังเรื่องนี้คงมีของดีซ่อนไว้แน่ ๆ มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไร Blue Beetle กำหนดฉาย 17 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง