HIGHLIGHT CONTENT

Blue Beetle กับ DCU? ผู้กำกับพูดถึงความสำคัญของเจ้าด้วงน้ำเงินในอนาคต

  • 533
  • 16 ส.ค. 2023

 

 

Blue Beetle กับ DCU?

ผู้กำกับพูดถึงความสำคัญของเจ้าด้วงน้ำเงินในอนาคต

 

เร็ว ๆ นี้เรากำลังจะได้รู้จักฮีโร่หน้าใหม่ที่ไม่เคยเปิดตัวที่่ไหนมาก่อนของ DC อย่าง Blue Beetle ชื่อของเขาน่าสนใจมากขึ้นเมื่อ เจมส์ กันน์ หนึ่งในผู้บริหารของ DC Studios ได้ออกมาบอกว่า เจ้าด้วงน้ำเงินคนนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลดีซีที่เขากำลังสร้าง นั่นจึงหมายความว่า บลูบีเทิล จะเป็นฮีโร่คนแรกของ DCU

 

Ángel Manuel Soto ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Discussing Film อธิบายถึงความสำคัญของ Blue Beetle ทั้งในฐานะของฮีโร่ และจักรวาลดีซี ว่า...

 

"เราเลือกเรื่องราวจากคอมิกส์ที่ดีที่สุดและแตกต่างกันสำหรับการผจญภัยของไฮเม่ครับ ความเป็นไปได้ที่เขาจะตอบโต้กับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่น ๆ มันไม่มีขีดจำกัดเลย อย่างไรก็ตาม สำหรับเราแล้ว การที่ได้เห็นเขาเป็นคนละติน ครอบครัวก็เป็นละติน ทำให้วัฒนธรรมของเขาก็เป็นส่วนหนึ่งตัวตนเขา และการที่เขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนแรกในจักรวาลของเจมส์ กันน์ สำหรับผมแล้ว นี่เป็นหมุดหมายสำคัญของการเป็นตัวแทนชาวละตินเลยล่ะครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นตัวเองในการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ได้เห็นเรื่องราวของเขา และพวกเราไม่ต้องเห็นวายร้ายในเรื่องคนอื่นอีกต่อไป 

 

ไฮเม่ เรเยสยังมีเรื่องให้เล่าอีกเยอะมากเลยครับ และไม่ใช่แค่เขานะ ผมคิดว่า บลู บีเทิล เองก็ได้เปิดประตูให้กับซูเปอร์ฮีโร่ละติน และซูเปอร์ฮีโร่จากเชื้อชาติอื่น ๆ อีกมากเลย ที่จะได้มีบทบาทเด่นใน DCU แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว นี่เป็นเรื่องราวของคนละตินที่ถูกเล่าโดยคนละตินอย่างแท้จริงครับ"

 

 

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะเรื่องราวลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ที่นำเสนอวัฒนธรรมของชาวแอฟริกันอย่างงดงาม ต้องมารอลุ้นกันว่า เรื่องราววัฒนธรรมของชาวละตินจะถูกเล่าออกมาอย่างไร โดยโยงเข้ากับเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ หาคำตอบพร้อมกันได้ใน Blue Beetle กำหนดฉาย 17 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง