HIGHLIGHT CONTENT

มาจนได้! ตัวอย่างแรกของหนังซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ในจักรวาลดีซี Blue Beetle

  • 3,341
  • 04 เม.ย. 2023

มาจนได้! ตัวอย่างแรกของหนังซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ในจักรวาลดีซี Blue Beetle

 

 

ดีซีสตูดิโอกำลังใช้เวลาในช่วงปี 2023 จัดการกับภาพยนตร์ที่ถูกสร้างขึ้นในก่อนยุคของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซาฟราน ผู้บริหารสูงสุดคู่ใหม่ที่จะมาเปลี่ยนแปลงจักรวาลภาพยนตร์ดีซีด้วยวิสัยทัศน์ของพวกเขา ด้วยแผนการความยาวกว่าสิบปี โดยในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ภาพยนตร์ The Flash (2023) หรือ เดอะ แฟลช ก็จะมารีบู๊ทจักรวาลใหม่ทั้งหมด นอกเหนือไปจากนั้น ดีซี ยังคงมีภาพยนตร์ในจักรวาลเก่าเตรียมเข้าฉายก่อนสิ้นปีนี้อีกหลายเรื่อง ซึ่งรวมไปถึง Blue Beetle (2023) หรือ บลู บีเทิล ที่เพิ่งจะปล่อยตัวอย่างออกมาสด ๆ ร้อน ๆ

Blue Beetle เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า เจมี่ เรเยส (โซโล มารีฮวนญา) ที่กลายมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เมื่อแมลงสคารับจากต่างดาวเกาะติดเข้ากับตัวเขา ทำให้เขาได้รับชุดเกราะและพลังพิเศษที่รวมไปถึงพลังและความเร็วเหนือมนุษย์ โดยตัวอย่างใหม่ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นตัวละครใหม่นี้และการเผชิญหน้ากับแมลงสคารับจากต่างดาวเป็นครั้งแรกของเขา ถึงแม้ตัวอย่างจะไม่ได้เปิดเผยเนื้อหาของตัวภาพยนตร์ แต่สิ่งที่เราได้เห็นอีกอย่างหนึ่งก็คือ วายร้าย วิคตอเรีย คอร์ด ที่รับบทโดย ซูซาน ซารานดอน และแน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเต็มไปด้วยความฮา เห็นได้จากการที่ จอร์จ โลเปซ เรียก แบทแมน ว่าเป็นพวกฟาสซิสต์

โดยก่อนหน้านี้ บลู บีเทิล ถูกวางแผนว่าจะเข้าฉายผ่านทาง เอชบีโอ แม็กซ์ ร่วมกับภาพยนตร์ แบทเกิร์ล ที่ถูกยกเลิกไป อย่างไรก็ตาม ไม่กี่เดือนถัดมาหลังจากการประกาศยกเลิก แบทเกิร์ล ก็มีความพยายามที่จะสร้างความต่อเนื่องในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี เนื่องจากทาง วอเนอร์ส บราเธอร์ส ได้ตัดสินใจที่จะนำเอาภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งจะทำให้ บลู บีเทิล เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จากสตูดิโอใหญ่เรื่องแรกที่มีตัวละครหลักเชื้อสายละติน ก่อนหน้านี้ ซารานดอน ได้ออกมาบอกว่า ส่วนมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกถ่ายทำด้วยภาษาสเปน แต่จากตัวอย่างก็คงจะเห็นได้ชัดแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกถ่ายทำด้วยภาษาอังกฤษ ถึงแม้ว่าจะมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะถูกถ่ายทำในสองเวอร์ชั่น ในแบบเดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Prey (2022)

นอกเหนือไปจาก มารีฮวนญา และ ซารานดอน ในบทฮีโร่และวายร้ายแล้ว นักแสดงใน บลู บีเทิล ยังประกอบไปด้วย จอร์จ โลเปซ และนักแสดงจากซีรีส์ What We Do in the Shadows (2019-) ฮาร์วีย์ กิลเลน นอกเหนือไปจากนั้นยังมี เบลิสซา เอสโคเบโด ที่เพิ่งจะรับบทนำในภาคต่อของภาพยนตร์ อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง จะมารับบทเป็นน้องสาวของ เจมี่ อย่าง มิลากรอส เรเยส ในขณะที่นักแสดงสัญชาติบราซิเลี่ยน บรูน่า มาร์เกซีน จะมารับบทเป็นสาวที่เขามีใจให้ และ ราอูล แมกซ์ รุจจิลโล จะมารับบทเป็นวายร้ายตัวรอง ที่มีชื่อว่า Carapax the Indestructible Man

หลังจากถ่ายทำเสร็จในช่วงกลางปีที่แล้ว เหมือนกับว่า บลู บีเทิล จะเป็นการสร้างเรื่องราวต้นฉบับของฮีโร่จากหนังสือการ์ตูนขึ้นมาใหม่ ในขณะที่บางตัวละครก็เหมือนกับหนังสือการ์ตูน แต่หลายตัวละครก็แตกต่างออกไป อย่างเช่นตัวละครของ มาร์เกซีน ก็ไม่ปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนที่เรารู้จักกัน และตัวละคร วิคตอเรีย คอร์ด ของ ซารานดอน ก็ถูกสร้างขึ้นเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าชื่อตัวละครของเธอจะคล้ายกันกับตัวละครในหนังสือการ์ตูนอย่าง เท็ด คอร์ด ผู้ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเปรื่องและเป็นสมาชิกของ จัสติส ลีก แบบชั่วครั้งชั่วคราวด้วย ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่าตัวละคร วิคตอเรีย ของ ซารานดอน จะเป็นเวอร์ชั่นสลับเพศของตัวละครดังกล่าว หรือว่าเธออาจจะเชื่อมโยงกับตระกูล คอร์ด ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 สิงหาคม ที่จะถึงนี้


 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง