HIGHLIGHT CONTENT

รู้ก่อนไปดู — Blue Beetle มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

  • 2,515
  • 17 ส.ค. 2023

รู้ก่อนไปดู — Blue Beetle มีฉากพิเศษหลังเครดิตหรือไม่?

 

 

จากความไม่แน่นอนในปัจจุบันของจักรวาลภาพยนตร์ดีซี ทำให้เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล ว่ามันจะสามารถบอกใบ้อนาคตของตัวเองในจักรวาลนี้ได้มากแค่ไหน รวมไปถึงคำถามที่ว่าเจ้าด้วงสีนํ้าเงินจะกลับมาในไทม์ไลน์รีบู๊ทของ เจมส์ กันน์ และ ปีเตอร์ ซานฟราน ได้หรือไม่ แต่ก็เหมือนว่าโชคยังดีที่ฉากหลังเครดิตทั้งสองตัวเป็นสัญญาณที่ดีว่า กันน์ และ ซาฟราน จะไม่ได้ตัดตัวละครนี้ทิ้งเอาไปทันทีหลังจากที่จะมีโอกาสปรากฏตัวในโรงภาพยนตร์

 

 

บลู บีเทิล มีฉากหลังเครดิตถึงสองตัว โดยฉากแรกจะเกี่ยวกับการผจญภัยครั้งต่อไปของฮีโร่คนนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นการปูทางไปสู่ภาคต่อ

ส่วนฉากที่สองจะเป็นฉากที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลดีซีหรืออนาคตของฮีโร่คนนี้แต่อย่างใด โดยมันจะเป็นฉากที่ให้ความสำคัญกับความเป็นละตินของ เจมี่ เรเยส ซึ่งเป็นสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามนำเสนอมาตลอดทั้งเรื่อง

 

 

ยังถือว่าเร็วเกินไปที่จะบอกว่า เจมี่ เรเยส จะเป็นส่วนหนังในจักรวาลดีซีโฉมใหม่ของ กันน์ และ ซานฟราน หรือไม่ในตอนนี้ แต่ดูจากสัญญาณหลายอย่างแล้ว ความเป็นไปได้น่าจะสูงเลยทีเดียว ทั้งฉากหลังเครดิตฉากแรกที่เกี่ยวข้องกับภาคต่อโดยตรง ซึ่งก็หมายความว่า กันน์ และ ซาฟราน อาจจะมีแผนการที่จะสร้างเฟรนไชส์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมา หากมันประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ ที่ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูง หลังจากที่เสียงตอบรับในช่วงแรกของ บลู บีเทิล ออกมาเป็นไปในทางบวก ในระดับที่บอกว่ามันเป็นภาพยนตร์ของดีซีที่ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

Blue Beeetle หรือ บลู บีเทิล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บลู บีเทิล

  • 17 August 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง