HIGHLIGHT CONTENT

สองคลิปเบื้องหลังห้ามพลาดจากภาพยนตร์ Run All Night - คืนวิ่งทะลวงเดือด

  • 6,283
  • 16 มี.ค. 2015

สองคลิปเบื้องหลังห้ามพลาดจาก
Run All Night  - คืนวิ่งทะลวงเดือด

 

 

ปล่อยสองคลิปมาตอกย้ำกันอีกแล้วกับคลิป [Relentless Feaurette, Sins of the Father Featurette] 0kdภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่อง “Run All Night” นำแสดงโดย เลียม นีสัน, โจเอล คินนาแมน , วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอ และเอ็ด แฮร์ริส  กำกับการแสดงโดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า

อาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์ จิมมี่ คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนาม The Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิม เพื่อนของหัวหน้าแก๊งค์ ชอว์น แม็กไกวร์ (แฮร์ริส) ชื่อจิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้ว เขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน รวมถึงตำรวจนักสืบที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ตามหลังจิมมี่ถึง 30 ปี จนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดูเหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้ว

แต่เมื่อลูกชายที่มีปัญหากับจิมมี่ ไมค์ (คินนามอน) ตกเป็นเป้าหมาย จิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้ว เมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่อาจเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขา ที่เขาพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้าน ตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัย จิมมี่เหลือเวลาเพียงคืนเดียวเพื่อคิดว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้ และดูว่าเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด  ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์
https://www.facebook.com/RunAllNightThailand

 

 

 

 

คืนวิ่งทะลวงเดือด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 114 นาที
15+