HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมพบกับ เลียม นีสัน ใน “Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด”

  • 7,237
  • 09 มี.ค. 2015

เตรียมพบกับเลียมนีสันในแอ็คชั่นทริลเลอร์
Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด”
12  มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

เตรียมพบกับเลียมนีสัน จะมาโชว์แอ็คชั่นทริลเลอร์ในภาพยนตร์ Run All Night –คืนวิ่งทะลวงเดือดกับบทบาทอาชญากรแห่งบรูคลินและมือปืนมากประสบการณ์จิมมี่คอนลอน (นีสัน) เคยเป็นที่รู้จักในนามThe Gravedigger คิดถึงอนาคตที่สดใสกว่าเดิมเมื่อนานมาแล้วอาชญากรแห่งบรูคลินชอว์นแม็กไกวร์ (แฮร์ริส) และจิมมี่เป็นเพื่อนรักกันจิมมี่ตอนนี้มีอายุ 55 ปีแล้วเขากำลังถูกบาปที่เคยก่อในอดีตตามหลอกหลอน

รวมถึงตำรวจนักสืบ (ดี’โอโนไฟรโอ) ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้จิมมี่มาถึง 30 ปีจนสุดท้ายสิ่งเดียวที่จะปลอบใจจิมมี่ได้ดูเหมือนจะเป็นวิสกี้สักแก้วแต่เมื่อลูกชายจิมมี่ไมค์ (คินนามอน) ตกเป็นเป้าหมายจิมมี่ต้องเลือกระหว่างอาชญากรรมในครอบครัวที่เขาเลือกกับครอบครัวที่เขาทิ้งไปเมื่อนานมาแล้วเมื่อไมค์ต้องตกเป็นเป้าของการไถ่บาปในอดีตของจิมมี่และเป็นการช่วยลูกชายไม่ให้มีชะตากรรมเหมือนเขาเขากลับพบว่าตัวเองต้องมาอยู่ที่…ปลายกระบอกปืนผิดด้านตอนนี้ไม่มีที่ใดปลอดภัยจิมมี่เวลาเหลือเพียงคืนเดียวเพื่อจะค้นหาว่าเขาจะพึ่งพิงไว้ใจที่ไหนได้และเขาจะแก้ไขความผิดได้อย่างไรบ้าง

 

Run All Night – คืนวิ่งทะลวงเดือด นำแสดงโดย เลียม นีสัน , โจเอล คินนาแมน , วินเซนต์ ดี’โอโนไฟรโอและเอ็ด แฮร์ริส กำกับฯ โดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า (“Non-Stop”)12 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/RunAllNightThailand

 

 

 

คืนวิ่งทะลวงเดือด

  • 12 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 114 นาที
15+