HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังเมืองไทย ไม่หวั่นคะแนน Batman V Superman ลั่น ยังไงก็ดู ขอตัดสินด้วยตาตัวเอง !!

  • 15,568
  • 23 มี.ค. 2016

แฟนหนังเมืองไทย ไม่หวั่นคะแนน Batman V Superman
 ลั่น ยังไงก็ดู ขอตัดสินด้วยตาตัวเอง !!

 

 

หลังจากที่เว็บไซต์ rottentomatoes ได้ประกาศคะแนนรีวิวของภาพยนตร์ BATMAN V SUPERMAN: DAWN OF JUSTICE  ซึ่งสวนทางกับคะแนนรีวิวในเว็บ IMDB ที่ก่อนหน้านี้ให้ไว้ที่ 9.5 รวมถึงคะแนนวิจารณ์จากผู้ชมในรอบพรีเมียร์ที่ทุ่มไปในทิศทางบวก ล่าสุดเราได้เช็คปฏิกิริยาจากทางแฟนหนังชาวไทยหลังจากที่คะแนนเว็บมะเขือเทศออกมา ซึ่งหลายคนยังยืนยันว่าคะแนนไม่ทำให้หวั่นไหวแต่อย่างใดและจะไปดูพิสูจน์ด้วยตาตัวเองอย่างแน่นอน 

แฟนเพจ ตีลังกาดูหนัง ได้แสดงความคิดเห็นว่า
" จริงๆการที่ BvS คำวิจารณ์ออกมากลางๆ นี่ก็พอจะมองเห็นข้อดีอยู่นิดนึง ตรงที่คนเข้าไปดูจะไม่ได้ควาดหวังอะไรกับมันมาก เผลอๆอาจจะชอบหนังมากกว่าตอนไปดูแบบโคตร hype กรณีแบบนี้เคยเกิดขึ้นกับผมตอนไปดู Ant-Man รอบสื่อ ตอนนั้นคะแนนบนมะเขือเน่ายังแค่ 60 กว่าๆ พูดกับเพื่อนเลยว่านี่อาจเป็นหนังที่ล้มเหลวที่สุดของมาร์เวล ความคาดหวังต่ำเตี้ยเรี่ยดิน พอเข้าไปดูจริง เฮ้ย สนุกวะ ตลกวะ ชอบวะ ติดท็อป 5 หนังมาร์เวลที่ผมชอบไปเฉย"

 

แฟนเพจ DC Universe Club ได้แสดงความคิดเห็นว่า 
"อยากจะบอกว่าอย่าไปยึดเปอร์เซ็น หรือ คำวิจารณ์ในมะเขือเน่า จนเราพกความรู้สึกไม่ดีเข้าโรงครับ ต้องถามก่อนว่าเราคาดหวังอะไรกับหนัง เราต้องการอะไรจากมัน "

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค ธนัฏพันธุ์ สุขเกษม ได้แสดงความคิดเห็นว่า 
" ผมอยากดูเพราะผมรักในตัวละครแบทแมน ผมชอบจักรวาลนี้ ผมชอบแนวทางที่ DC ปูให้กับหนัง และที่สำคัญผมเชื่อภรรยาผมหนังเจ๋งไม่จำเป็นต้องเป็นหนังไม่ดี พรุ่งนี้พิสูจน์ด้วยตาเราเอง "

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค อริยะ มณฑา ได้แสดงความคิดเห็นว่า 
"ใช่คะแนนตามเว็บพวกนี้ มันมีส่วนทำให้บางคนลังเล ว่าจะดูหรือไม่ดู แต่หนังจะดีหรือแย่ มันควรจะตัดสินใจจากตัวเราเองหลังดูจบแล้วดีที่สุด ถ้าออกมาไม่ดีผมก็สับเละเหมือนกัน แต่ผมไม่เคยตัดสินหนังก่อนที่ตัวเองจะได้ดูจนจบ"

 

สมาชิกเฟซบุ๊ค จักรภานุวัตน์ ทิพยาพร ได้แสดงความคิดเห็นว่า  “ อย่าไปสนคำวิจารณ์ครับ คนเราชอบไม่เหมือนกัน
หนังก็เช่นกันคนวิจารณ์อาจไม่ชอบแต่เรากลับดูแล้วชอบมีถมไป มัวแต่สนคำวิจารณ์ชีวิตก็หมดสนุกอ่ะสิ”

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง