HIGHLIGHT CONTENT

Batman V Superman ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ​ต้องดูในโรง IMAX เท่านั้น !!!

  • 8,627
  • 29 มี.ค. 2016

Batman V Superman ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX
ต้องดูในโรง IMAX เท่านั้น !!!

 

 

อีกไม่นานเราจะได้ชมการปะทะกันของซุปเปอร์ฮี่โร่สองฝ่าย นั่นคือ แบทแมน อัศวินรัตติกาล และยอดมนุษย์ ซุปเปอร์แมน กับการปะทะกันสุดม้นส์ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ Batman V Superman Dawn Of Justice ด้วยผลงานการกำกับของ แซ็ก สไนเดอร์ ผู้กำกับที่ผ่านผลงาน Man Of Steel โดยเรื่องราวครั้งนี้จะเป็นการพูดถึงเรื่องราวของประชาชนในเมืองที่ศัรทธาฮีโร่ดั่งพระเจ้ากับการมาถึงของฮีโร่คนใหม่ ที่กลายเป็นที่ถกเถียงว่าใครกันแน่คือฮีโร่ที่ประชาชนควรศรัทธา  
 
ตัวภาพยนตร์มีการถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX แบบ 70 มม. ในฉากสำคัญๆ ซึ่งฉากเหล่านี้ต้องชมบนในโรง IMAX เท่านั้นภาพถึงจะไม่ถูกครอป โดยในโรงภาพยนตร์อื่นๆนั้นภาพจะครอปหายไปถึง 26% นอกจากนี้ตัวกล้อง IMAX ยังถูกออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพความคมชัดของเครื่องฉาย IMAX ออกมาได้ถึงขีดสุดเท่านั้นยังไม่พอตัวภาพยนตร์ได้ถูกนำมาแปลงเป็น 3D เพื่อเพิ่มความตระการตาของงานภาพถึงขีดสุด บอกเลยครับเรื่องนี้เราขอท้าให้ลองในโรง IMAX เท่านั้นแล้วคุณจะพบเจอประสบการณ์ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

 

ถ้าคุณคิดว่าเรื่องนี้มีดีแค่ภาพคุณคิดผิดแล้วครับ งานด้านเสียงและเพลงประกอบเรื่องนี้ได้สุดยอดคนทำดนตรีถึง 2 คนด้วยกันนั่นคือ Hans Zimmer ที่เคยฝากผลงานบทเพลงที่สร้างความประทับใจไว้หลายๆเรื่อง เช่น Interstellar,Man Of Steel,Batman The Dark Knight กับอีกคนคือ Junkie XL ผู้ที่ฝากผลงานเพลงประกอบสุดมันส์อย่าง Madmax Fury Road,The Amazing Spider-man 2 ซึ่งทั้งคู่จะมาทำดนตรีประกอบสุดมันส์ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โดย Hans Zimmer ได้บอกว่าเพลงประกอบที่ทำให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ บวกกับการจับคู่ของระบบเสียง IMAX ที่ใช้ลำโพงขนาดใหญ่ยักษ์ ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสมิติในการชมที่หลากหลายและ เต็มอิ่มกับอรรถรสของดนตรีประกอบ บวกกับความกระหึ่มของเอ็ฟเฟ็กต์ที่ผู้ชมไม่สามารถหาได้จากที่ไหน 

 สิ่งสุดท้ายที่ขาดไม่ได้กับนักแสดงนำ กับบทบาทแบทแมนคนใหม่ เบ็น เอฟเฟล็ค ซึ่งในอนาคตเบ็น เอฟเฟล็ค ก็จะมารับหน้าที่กำกับแบทแมนในเวอร์ชั่นต่อไปอีกด้วย รวมไปถึงเปิดตัวฮีโร่สาวคนใหม่ Wonder Woman นำแสดงโดย แกล กาด็อต  นักแสดงสาวที่คุ้นกันดีจากซีรี่ส์  Fast And Furious รวมไปถึงบทบาทตัวร้ายครั้งแรกของ เจซซี่ ไอเซ็นเบิร์ก กับเล็กซ์ ลูเทอร์ 

เมื่อเรารู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ัมันสุดยอด การชมภาพยนตร์เรื่องนี้กับระบบที่สุดยอดอย่าง IMAX ด้วยการฉายแบบ 3D และระบบเสียงกระหึ่มทุกอณู พร้อมฉากพิเศษถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX จึงทำให้คุณได่พบกับประสบการณ์ขั้นสุดยอด และคู่ควรกับคุณอย่างแน่นอน 

ร่วมชมปรากฏการณ์สุดมันส์ของสองฮีโร่ใน Batman V Superman : Dawn Of Justice 24 มีนาคมนี้ ภูมิใจนำเสนออย่างยิ่งในโรงภาพยนตร์ IMAX 

 

 

 

 

 

แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน

  • 24 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 151 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง