HIGHLIGHT CONTENT

มันส์เดือดแน่!! Godzilla เคยปะทะ Avengers ผู้กำกับหวังอยากเห็นในโลกภาพยนตร์

  • 4,324
  • 25 มี.ค. 2019

 

จักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe และ จักรวาล Monstersverse นับเป็น 2 จักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่และมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยใน MCU เราได้รู้จักกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่ทำหน้าที่ปกป้องโลกจากภัยร้ายต่าง ๆ นา ๆ ในขณะที่เหล่าไททันจาก Monstersverse ล้วนแล้วแต่ถูกตีความให้ออกมาเป็นพลังอันยิ่งใหญ่จากธรรมชาติที่มาเพื่อรักษาสมดุลให้กับโลก ทั้งสองฝ่ายอาจจะดูแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อหรือไม่ว่าพวกเขาเคยพบกันมาก่อนแล้ว และผู้กำกับ Godzilla: King of the Monsters ก็หวังอยากจะให้มันเกิดขึ้น

 

 

                อัพเดตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของ Mike Dougherty เป็นภาพคอมมิกของ Marvel ในหัวเรื่อง Godzilla เล่มที่ 23 ที่วางจำหน่ายในช่วงยุค 1970 โดยในขณะนั้นมาร์เวลได้ลิขสิทธิ์ในการสร้างคอมมิกของ Godzilla ซึ่งในหน้าปกที่ไมค์นำมาโพสต์นั้นเป็นภาพของธอร์ และก็อดซิลล่าที่กำลังปะทะกองกำลังของมวลมนุษยชาติ พร้อมกับบทพูดของ Vision ในว่า “ถอยไปอเวนเจอร์ส มีแค่ Yellow Jacket กับ The Wasp เท่านั้นที่จะสามารถหยุดก็อดซิลล่าได้”

 

 

                จากข้างต้นในทวิตเตอร์ของ Mike Dougherty ก็ได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนังเรื่องนี้จะทำให้โลกน่าอยู่มากยิ่งขึ้น” นับเป็นความหวังเล็ก ๆ ของผู้กำกับและเราเชื่อว่ามันก็เป็นหนึ่งในความฝันของแฟน ๆ ภาพยนตร์ทั้งสองจักรวาลด้วยเช่นกัน แต่การที่ทั้งสองฝ่ายจะได้มาเจอกันนั้น อาจจะเป็นไปได้ยากสักหน่อยเพราะเรื่องของลิขสิทธิ์การถือครองในการสร้างภาพยนตร์ แต่ไม่ว่าอย่างไร ภาพยนตร์จากทั้ง 2 จักรวาลก็เตรียมพร้อมจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว เริ่มต้นจาก Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ และ Godzilla: King of the Monsters  กำหนดฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ชมทั้ง 2 เรื่องกันได้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+