HIGHLIGHT CONTENT

เก่งเกินเด็กมาก! เปิดคลิปออดิชั่นของดาฟเน่ คีน หนูน้อย X-23 ใน Logan!!

  • 572,694
  • 16 พฤษภาคม 2017

 

เก่งเกินเด็กมาก! เปิดคลิปออดิชั่นของดาฟเน่ คีน หนูน้อย X-23 ใน Logan!!

 

อย่างที่เราหลายคนได้ดูกันไปแล้วกับ ภาพยนตร์ที่นำเสนอภาพยุคหลังการล่มสลายของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ Logan ได้พาเราไปพบกับหนึ่งในตัวละครที่ทุกคนหลงรัก นั่นก็คือ ลอร่า หรือชื่อในฐานะอาวุธมนุษย์ว่า X-23 ร่างโคลนของป๋าวูล์ฟเวอรีน ที่รับบทโดยนักแสดงสาวน้อยที่ควรจะต้องจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เธอคือ ดาฟเน่ คีน ถึงแม้ว่าการนำเด็กมาแสดงในภาพยนตร์ที่ถูกตั้งว่ามีความรุนแรงถึงขั้นเรท R จะเป็นเรื่องเสี่ยง แต่เราทุกคนคงได้พิสูจน์กันแล้วว่าเธอเอาอยู่ทุกฉากจริงๆ

 

 

แต่ก่อนที่เธอจะได้มารับบทหนูน้อยสุดโหดคนนี้นั้น ดาฟเน่ คีนได้ออดิชั่นในบทนี้กับฮิวจ์ แจ็คแมน ซึ่งผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ได้นำคลิปวิดีโอนี้ไปให้อีกหนึ่งในตัวละครที่อยู่คู่กับจักรวาล X-men มาตั้งแต่เริ่มต้น ถือได้ว่าปลุกปั้นมาด้วยกันเลยก็ว่าได้อย่าง แพททริค สจ๊วต หรือ Professor X ว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกับการออดิชั่นของเด็กคนนี้บ้าง และนี่คือคำตอบของเขา...

 

“เจมส์ได้ให้ผมดูคลิปวิดีโอของเธอ แล้วถามผมว่า ‘ผมอยากรู้ว่าคุณคิดยังไงกับคลิปนี้’ เธอแสดงในบทบาทนี้ได้ดีมากๆ และในคลิปนี้ เธอถามผู้กำกับว่า เธออยากจะเล่นสดเลยได้ไหม แล้วเธอก็ได้สร้างตัวละครมาในแบบที่เป็นตัวของเธอเอง เธอพูดทั้งภาษาสเปนและอังกฤษปะปนกันไป นั่นทำให้คลิปออดิชั่นนี้มันวิเศษที่สุดเท่าที่ผมเคยได้ดูมาในชีวิตเลย”

 

 

ต้องปรบมือให้จริงๆกับการแสดงที่เก่งเกินวัยของเธอมากๆ ซึ่งเราคงได้เห็นเคมีที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีระหว่างทั้งฮิวจ์ และดาฟเน่ไปแล้วในภาพยนตร์ ถึงแม้ว่าในอนาคตฮิวจ์ แจ็คแมนจะไม่ได้กลับมารับบทเป็นวูล์ฟเวอรีนอีกแล้ว แต่ในอนาคตของภาพยนตร์ X-men เรื่องต่อไป เราคงจะได้เห็นแม่หนูน้อยนี้มาแทนที่ในบท X-23 หรือลอร่า เพราะเธอก็ดูแทบจะเป็นเหมือนกับลูกสาวของวูล์ฟเวอรีนไปแล้วเรียบร้อยแล้ว 

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/dafne-keen-logan-audition-tape...for-logan

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง