HIGHLIGHT CONTENT

โหดเรียกแม่ Atomic Blonde กับ 8 เรื่องสุดเดือด ที่ดิบจนไม่อยากพลาด

  • 7,669
  • 01 ส.ค. 2017

 

โหดเรียกแม่ Atomic Blonde กับ 8 เรื่องสุดเดือด ที่ดิบจนไม่อยากพลาด 

 

 

ไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์สายลับที่มีตัวละครนำเป็นผู้หญิง ในปีนี้กับภาพยนตร์สำหรับสายบู๊สุดมันส์ Atomic Blonde บลอนด์ สวยกระจุย รับประกันความเดือดสุดขีด ใครที่ยังติดตาติดใจกับฉากบู๊ในภาพยนตร์เรื่อง John Wick ทั้งสองภาคแล้วล่ะก็ สบายใจได้เลยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องถึงใจอย่างแน่นอน เพราะได้หนึ่งในผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวมากำกับ Atomic Blonde ด้วยตัวเอง งานนี้นอกจากจะออกมาเป็นภาพยนตร์ที่โหด ดิบ ถึงพริกถึงขิงแล้ว เบื้องหลังก็เดือดไม่แพ้กัน วันนี้เรารวม 15 เรื่องสุดเดือดของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝาก!

 

 

1. ชาร์ลิซ เธอโรน ฟันหักถึงสองซี่หลังจากเข้าถ่ายฉากบู๊ในภาพยนตร์เรื่องนี้

2. นักแสดงนำของเรื่อง หรือ ชาร์ลิซ เธอโรน เธอมีเทรนเนอร์ดูแลการออกกำลังกายและฝึกซ้อมคิวบู๊ถึง 8 คนด้วยกัน แถมเธอยังได้เข้าคอร์สฝึกร่วมกับคีอานู รีฟ ที่กำลังเตรียมตัวแสดงใน John Wick ภาคที่ 2 ด้วย

3. ก่อนจะเริ่มต้นการถ่ายทำ เจมส์ แมคอะวอย ได้รับบาดเจ็บมือหักจากภาพยนตร์เรื่อง Split แต่เขาก็สามารถอดทนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ได้จนจบ

4. ชาร์ลิซ เธอโรนใช้เวลาถึง 5 ปีในการพัฒนาโปรเจ็คต์ภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

5. ภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde นี้ได้ดัดแปลงมาจากนิยายภาพฝีมือ Antony Johnston และ Sam Hart ในชื่อ The Coldest City ที่วางขายในปี 2012

6. นี่เป็นผลงานกำกับเดี่ยวเรื่องแรกของ David Leitch หลังจากที่แท็คทีมกำกับภาพยนตร์สุดมันส์เรื่อง John Wick คู่กับ Chad Stahelski

7. จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ช่วยให้ชาร์ลิซ เธอโรน สามารถที่จะพัฒนาภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde ได้ง่ายขึ้น

8. เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของ Sofia Boutella ในฐานะของการเป็นสายลับ ต่อจากเรื่อง Kingsman : The Secret Service

 

จะสมฉายาที่ถูกตั้งไว้ว่า Atomic Blonde คือ จอห์น วิค ภาคผู้หญิงหรือไม่ แฟน ๆ คงต้องเข้าไปพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ แต่ถ้ายังไม่มั่นใจละก็ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการการันตีมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rottentomatoes สูงถึง 75% รับประกันความมันส์ เดือดทะลุทุกองศาแน่นอน แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เข้าฉายในอเมริกาไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่สำหรับแฟนชาวไทยไม่ต้องเป็นห่วง เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว 3 สิงหาคมนี้ ไปมันส์ระห่ำ บู๊สุดเดือด สวยโคตรดิบกับตัวแม่สายบู๊อีกหนึ่งคนแห่งฮอลลีวูดกับ Atomic Blonde บลอนด์ สวยกระจุย!!

 

 

Source : Trivia.IMDB

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+