HIGHLIGHT CONTENT

เรท18+!! Atomic Blonde ฉากแซ่บสยิวสุดเผ็ดร้อน หนังเจ้ไม่ได้มีดีแค่บู๊มันส์

  • 41,322
  • 03 ส.ค. 2017

 

Atomic Blonde ไม่ได้มีดีแค่บู๊มันส์

แต่ยังมีฉากแซ่บสยิวสุดเผ็ดร้อน 18+ 

 

หลายปีที่ผ่านมาเราได้เห็นภาพยนตร์สายลับออกมาสู่สายตามากมาย ไม่ว่าจะเป็น James Bond, Jason Bourne หรือกระทั่ง Kingsman สิ่งที่เหมือนกันของภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องก็คือ สายลับเจ้าเสน่ห์ที่เก่งกาจอย่างน่าเหลือเชื่อเหล่านั้นล้วนแสดงนำโดยผู้ชาย แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde บลอนด์ สวยกระจุยเรื่องนี้จะแตกต่างออกไป นี่คือหนึ่งในหนังสายลับไม่กี่เรื่องที่แสดงนำโดยผู้หญิง และคนที่มารับบทบู๊สนั่นเบอร์ลินครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ชาร์ลีซ เธอโรน นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานสุดเดือดไว้ในบทของ Furiosa จาก Mad Max: Fury Road นั่นเอง

 

กลับมาคราวนี้ ชาร์ลีซ ได้ซุ่มทำโปรเจ็คต์ Atomic Blonde นี้ยาวนานถึง 5 ปี อีกทั้งยังจัดเต็มคิวบู๊ด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนัก แถมด้วยฉาก Long-take ที่เธอเล่นเองจนได้รับบาดเจ็บไปไม่น้อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ความเดือดเพียงอย่างเดียวที่หนังเรื่องนี้นำเสนอ เพราะท่ามกลางเรื่องราวการบู๊เพื่อเอาตัวรอดแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำเสนอความสัมพันธ์ที่ถูกทดสอบบนความเชื่อใจระหว่าง ลอเรน โบรห์ตัน กับสายลับสาวชาวฝรั่งเศส เดลฟีน (รับบทโดย โซเฟีย โบเทลลา ) งานนี้ร้อนระอุเพราะพวกเธอจัดเต็มฉาก 18+ ที่ใครเห็นมีร้องซี้ดแน่นอน เรามีส่วนหนึ่งของฉากนั้นมาให้ดู ไปดูกันเลย!

 

 

เรียกได้ว่าเสน่ห์ความแซ่บของ ลอเรน โบรห์ตัน ไม่ได้หยุดอยู่แค่ผู้ชายจริงๆ ทั้งแซ่บทั้งเท่ขนาดนี้ไม่ว่าใครก็ต้องหลงใหลไปกับความเท่ของเธอ ถ้าอยากดูเต็ม ๆ วันนี้ Atomic Blonde เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ ไปเดือด บู๊ สุดมันส์ ท้าทายกับเธอว่าถ้าใครแน่ เดี๋ยวแม่ยิง! กับ บลอนด์ สวยกระจุย!!

 

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+