HIGHLIGHT CONTENT

บู๊แหลกไปกับเพชฌฆาตสาวผมบลอนด์ Atomic Blonde ในระบบ True | 4DX

  • 7,850
  • 19 ก.ค. 2017

บู๊แหลกไปกับเพชฌฆาตสาวผมบลอนด์ Atomic Blonde ในระบบ True | 4DX

ใครที่ติดใจความสวยแกร่งของ “ชาร์ลิซ เธอรอน” จาก Mad Max: Fury Road หรือล่าสุด Fast and Furious 8 เตรียมตัวกันไว้ให้ดี เพราะภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde จะเป็นภาพยนตร์แอคชั่นสายบู๊เรื่องแรกที่เธอได้รับบทแสดงนำแบบจัดเต็ม ที่รับรองได้ว่าต้องบู๊กันแบบไม่บันยะบันยัง แถมยังได้หนึ่งในผู้กำกับ John Wick มาควบคุมงานถ่ายทำอีกด้วย ซึ่งบทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่มีขื่อว่า “The Coldest City” โดยจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับสาวแห่ง MI6 “ลอเรน โบรห์ตัน” ซึ่งรับบทโดยชาร์ลิซ เธอถูกมอบหมายให้ไปทำภารกิจที่เยอรมันในช่วงที่กำแพงเบอร์ลินกำลังจะล่มสลาย (ปี 1989) เพื่อสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนสังหารสายลับในสังกัดเดียวกันกับเธอ และภารกิจในครั้งนี้ยังมี “เจมส์ แมคอะวอย” มารับบทเป็น “เดวิด เพอซิวาล” สายลับที่จะมาร่วมทำภารกิจนี้กับลอเรน ภารกิจครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ลอเรนจะสืบหาความจริงได้หรือไม่ ต้องมาติดตามต่อในโรงภาพยนตร์ True | 4DX เท่านั้น รับรองว่ามันส์ถึงใจยิ่งขึ้นกว่าระบบไหนๆด้วยเอฟเฟ็คท์กว่า 16 ชนิด ที่พร้อมจะมาพาคุณเข้าสู่โลกของภาพยนตร์แบบอินสุดๆ แต่จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย!

ฟินไปกับฉากแอคชั่นด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX (Air Shot, Back Tickler, Leg Tickler)

ด้วยความที่ผู้กำกับ “เดวิด ลิตซ์” เคยเป็นสตันท์แมนให้กับหนังหลายต่อหลายเรื่อง บวกกับที่เขาต้องการให้ฉากบู๊ในเรื่องนี้สมจริงที่สุด เขาเลยจัดคอร์สฝึกการต่อสู้อย่างหนักให้กับชาร์ลิซ เธอรอน เป็นเวลาถึง 3 เดือน! เพื่อให้เธอสามารถแสดงบทแอคชั่นออกมาได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นกำไรก็มาตกที่คนดูอย่างเราๆ ที่จะได้เห็นฉากต่อสู้แบบสมจริงถึงใจสุดๆ แต่บอกเลยว่าโรง 4DX ให้คุณได้มากกว่านั้น ด้วยเอฟเฟ็คท์เพิ่มความสมจริงให้กับภาพยนตร์อย่างเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ ในฉากยิงปืน ที่จะมีลมพุ่งออกมาข้างๆหูของคุณ ให้ความรู้สึกเหมือนกระสุนปืนพุ่งเฉียดหูของคุณไปแบบหวุดหวิด หรือจะเป็นเอฟเฟ็คท์สะกิดหลังและขาในฉากต่อสู้ เพิ่มความอินเหมือนคุณได้ไปสวมบทบาทเป็นสายลับที่ทำภารกิจนั้นอยู่จริงๆ

เพื่อทำภารกิจสืบหาความจริงว่าใครเป็นผู้สังหาร “เจมส์ แกสคอยน์” สายลับ MI6 ที่ลอเรนเคยมีความสัมพันธ์ด้วย ดังนั้นเธอจึงถูกส่งไปยังเบอร์ลินพร้อมกับคำสั่ง “ห้ามเชื่อใจใครทั้งนั้น” แถมดูเหมือนว่าคนที่เธอใกล้ชิดด้วยมักจบด้วยการถูกสังหาร คราวนี้เธอเลยต้องบู๊แบบล้างผลาญทั้งลูกปืนทั้งแลกหมัด เรียกว่าจัดเต็มไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น แถมเสริมความมันส์ให้คูณสองด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX อย่างในฉากที่ลอเรนกระโดดจากระเบียงคุณจะรู้สึกเสียวสันหลังเหมือนคุณหล่นวูบลงไปพร้อมกับเธอ ด้วยเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยก และเก้าอี้สั่น แล้วยังมีเอฟเฟ็คท์ลมที่พัดเข้าหาคุณ พอเอฟเฟ็คท์ทำงานพร้อมกันคุณจะรู้สึกเหมือนกำลังลอยเคว้งอยู่กลางอากาศ รับรองได้ว่าสมจริงยิ่งกว่าระบบไหนๆ!

เติมเต็มอรรถรส สร้างบรรยากาศเพิ่มความสมจริง (Flash, Scent, Snow)

นอกจากเอฟเฟ็คท์จะจัดเต็มในฉากแอคชั่น ต่อสู้ บู๊ล้างผลาญแล้ว โรง 4DX ยังสามารถเพิ่มอรรถรสให้กับการชมภาพยนตร์ของคุณได้ในทุกๆฉาก โดยการสร้างบรรยากาศภายในฉากให้ทะลุจอออกมาล้อมรอบตัวคุณ ยกตัวอย่างเช่น ฉากในผับเราก็มีเอฟเฟ็คท์แสงแฟลชวูบวาบชวนให้เร้าใจ หรืออย่างในฉากห้องสอบสวนที่คละคลุ้งไปด้วยควันบุหรี่ เราก็มีเอฟเฟ็คท์กลิ่นที่มีถึง 8 ชนิดเพิ่มความสมจริง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเอฟเฟ็คท์หิมะ ที่จะโปรยปรายลงมาในฉากที่มีหิมะตก สร้างบรรยากาศสุดหนาวเย็นแบบถึงเนื้อถึงตัวให้คุณฟินสุดๆกันเลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง Atomic Blonde เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับนักเรียน-นักศึกษาผู้ถือบัตร Mgen Student ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

 

 

บลอนด์ สวยกระจุย

  • 03 August 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง