HIGHLIGHT CONTENT

A Quiet Place 2 ตึงเครียดหายใจไม่ทั่วท้อง เมื่อการกลั้นเสียงไม่ได้ช่วยให้รอด!

  • 4,110
  • 06 มี.ค. 2020

 

 

 

ความเห็นชุดแรก A Quiet Place 2

ขยายโลกเอเลี่ยนบุก โคตรกดดัน อึดอัดยิ่งกว่าภาคแรก!!

 

                การควบคุมพฤติกรรมของผู้ชมในโรงภาพยนตร์ เป็นสิ่งที่มีภาพยนตร์น้อยเรื่องที่จะสามารถทำได้ หนึ่งในภาพยนตร์ที่สามารถทำได้อยู่หมัดเลยก็คือ A Quiet Place กับพล็อตเรื่องของครอบครัวที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกหลังจากที่มีเหล่าเอเลี่ยนบุกโลก พล็อตที่แสนจะธรรมดานี้ ถูกเพิ่มเงื่อนไขเข้าไปด้วยการที่เหล่าเอเลี่ยนพวกนั้นจะออกตามล่าทุกสิ่งที่ส่งเสียงได้ ทำให้ตลอดระยะเวลาในภาพยนตร์ ไม่เพียงแค่ตัวละครที่ต้องถูกควบคุมการใช้ชีวิต คนดูอย่างเราที่นั่งดูอยู่ก็แทบจะกระดิกกระเดี้ยวไปไหนไม่ได้ จะเคี้ยวป็อปคอร์นยังต้องเกรงใจเพื่อนร่วมโรงภาพยนตร์ กลายเป็นประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องไหน

 

 

                ด้วยความสำเร็จนั้นเอง ทำให้ในปีนี้เรากำลังจะได้ดูภาพยนตร์เรื่อง A Quiet Place 2 ภาพยนตร์ที่จะไปเล่าเรื่องราวหลังจากที่ครอบครัวแอ็บบ็อตต์สูญเสียพ่อไป ระบบการป้องกันเอเลี่ยนทั้งหมดถูกทำลาย แม่และเด็ก ๆ พร้อมทารกตัวน้อยก็ไม่สามารถที่จะอยู่ในบ้านหลังนี้ได้อีกต่อไป ทั้งหมดต้องอพยพ นั่นนำไปสู่การเดินทางที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เพราะไม่เพียงแค่พวกเธอต้องเจอกับเอเลี่ยนตัวร้ายแล้ว พวกเธอยังต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์ผู้รอดชีวิตที่โหดร้ายไม่แพ้กัน ล่าสุดมีสื่อมวลชนบางส่วนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และพวกเขาก็ได้แสดงความคิดเห็นกันออกมาแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง? ไปดูกัน

 

 

Sean O’Connell: จอห์น คราซินสกี้ทำยังไงถึงได้ก้าวไปอยู่ระดับเดียวกับสปีลเบิร์กได้เนี่ย?? A Quiet Place 2 มหัศจรรย์มาก และคู่ควรแก่ความนิยมอย่างยิ่งใหญ่มากที่สุด ได้เห็นหนทางใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นในการท่องไปในสภาพแวดล้อมสุดระทึกขวัญ มันยิ่งใหญ่มากขึ้น แต่ยังคงกดดันเป็นบ้า!

 

Chris Killian: การใช้เสียงใน A Quiet Place 2 ยังคงเป็นจุดแข็งอยู่เช่นเคย มันง่ายมากและไม่เกินจริงเลยที่จะบอกว่า จอห์น คราซินสกี้ได้ค้นพบแนวทางสุดสร้างสรรค์ที่จำสร้างภาพจำของหนังเรื่องนี้ ทีมนักแสดงทั้งหมดมหัศจรรย์มาก เนื้อเรื่องโลดโผนมาก พลิกพันจากเหนือลงใต้สุด ๆ

 

Mike Ryan: A Quiet Place 2 คือ หนังของความตึงเครียด ผมดูไปแล้วก็ปวดท้องไปเลยจากการที่พวกเขาสร้างความกดดันให้เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้ และมันกลายเป็นหนังแนวของ Cillian Murphy ที่ทำเอาผมเซอร์ไพร์สมาก

 

 

Heather Wixson: A Quiet Place 2 มันเครียดมาก หนังสร้างเรื่องราวขึ้นมาจากเนื้อหาในภาคแรก ในทิศทางที่เราคาดไม่ถึง การแสดงของ Cillian Murphy และ Millicent Simmonds คือการแสดงที่จะกลายเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่เลย

 

Kate Erbland: A Quiet Place 2 ควรค่าแก่การรับชม พวกเขาขยายโลกให้กว้างขึ้นโดยมีพื้นฐานจากภาคแรก และค้นหาแนวทางใหม่ที่สร้างความระทึกขวัญ, ขนลุก และสะเทือนอารมณ์ ผู้ชมที่ดูหนังเรื่องนี้ยังคงห้ามกินอาหารกรุบกรอบระหว่างดูภาพยนตร์

 

Joseph Deckelmeier: ไอ้บ้าเอ้ย! หนังเรื่องนี้ทำเอาร่างกายผมตึงเกร็งไปหมด ขอยกย่องนักแสดงทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกทุกอารมณ์ของพวกคุณด้วยการแสดง จอห์น คราซินสกี้น็อคเอาท์พวกเราเสียอยู่หมัดด้วย A Quiet Place 2

 

 

Steven Weintraub: A Quiet Place 2 คือภาคต่อที่ยอดเยี่ยมที่สามารถขยายโลกในเรื่องได้มากขึ้น ทำเอาผมนั่งชิดเกาะเบาะที่นั่งได้ตลอดทั้งเรื่อง ด้วยความยาวประมาณ 1 ชม. 45 นาที และเมื่อหนังจบผมก็อยากให้มันมีต่อไป มันเร็วไปไหมครับที่เราจะมาพูดถึง A Quiet Place 3

 

Erik Davis: A Quiet Place 2 มันสุดมาก! ด้วยความสัตย์จริงเลย มันตึงเครียดและระทึกขวัญเหมือนกับภาคแรก แถมยังมีบางฉากของหนังที่สามารถกลายเป็นของระดับมาสเตอร์พีซได้เลย บราโว่ จอห์น คราซินสกี้ มันดีมาก และมันสะเทือนอารมณ์มากด้วย

 

                เรียกได้ว่าออกมาในแง่บวกอย่างเป็นเอกฉันท์ ทีนี้เราก็มารอดูกันว่าคะแนนจากนักวิจารณ์ที่จะไปลงกันผ่านเว็บไซต์ Rotten Tomatoes นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร สำหรับ A Quiet Place 2 นี้ก็จะได้จอห์น คราซินสกี้มากำกับภาพยนตร์เช่นเคย พร้อมทั้งมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยอีกเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่งไม้ต่อให้เอมิลี่ บลันท์ ภรรยาของเขา และบรรดาเด็ก ๆ ในเรื่องได้กลายเป็นตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง โดยจะได้คิลเลี่ยน เมอร์ฟี มาเสริมทัพเอาตัวรอด จะระทึกจนนั่งเกาะเบาะหรือไม่ รอไปพิสูจน์พร้อมกัน 19 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Cinema Blend . Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง