HIGHLIGHT CONTENT

Annabelle3 มาแล้ว! ผีร้ายเตรียมป่วนคลังของอาถรรพ์ บงการสยองยิ่งกว่าครั้งไหน

  • 4,087
  • 27 มี.ค. 2019

 

ท่ามกลางจักรวาลภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ในมุม ๆ หนึ่งก็ยังมีจักรวาล The Conjuring จักรวาลสยองขวัญที่สร้างเรื่องราวต่อเนื่องผ่านภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง ทั้ง The Conjuring, Annabelle และ The Nun โดยเฉพาะเจ้าตุ๊กตาผีที่สร้างความประหวั่นพรั่นพรึงไปทั่วโลกนั้น ก็ประสบความสำเร็จจนสามารถสร้างภาคต่อได้ยาวนานมาจนถึงภาคที่ 3 หลังจากที่แนะนำให้เรารู้จักทั้งความเฮี้ยน และต้นกำเนิดของมันมาแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่แอนนาเบลล์จะก้าวเข้าสู่คลังของอาถรรพ์ของครอบครัวตระกูลวอร์เรนแล้ว

 

 

                ข้างบนนี้คือภาพที่อัพเดตผ่าน Instagram ส่วนตัวของเจมส์ วาน เป็นภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Annabelle 3 โชว์ภาพของตุ๊กตาแอนนาเบลล์ ที่วางอยู่ในตู้พร้อมคำเตือนห้ามเปิดอย่างเด็ดขาด ท่ามกลางของอาถรรพ์จำนวนมากที่สองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรนได้มาในระหว่างปฏิบัติเคสการไล่ผี ซึ่งพล็อตเรื่องที่ถูกเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็คือ เราจะได้เห็นแอนนาเบลล์ บงการของอาถรรพ์จนทำให้เกิดเรื่องเฮี้ยน หลอกหลอนกันกลางบ้านของครอบครัววอร์เรน

 

                นอกจากนี้แล้วในข้อความแคปชั่นที่เจมส์ วานอัพเดตพร้อมกับรูปนี้ก็ยังมีคำอธิบายที่อ้างไปถึงการที่มีแฟนหนังเห็นตุ๊กตาแอนนาเบลล์ปรากฎตัวใต้ทะเลลึกในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman “โอเค บางทีเธออาจจะไปปรากฎตัวในหนังเรื่องอื่นของผมด้วยก็ได้ (ซึ่งนี่ไม่ใช่การคอนเฟิร์มหรือปฏิเสธนะครับ) แต่...เธอจะกลับมาโดดเด่นและเป็นศูนย์กลางของทั้งหมดในเรื่องนี้! นี่คือบทต่อไปของจักรวาล The Conjuring เจอกัน 27 มิถุนายนนี้กับ Annabelle Comes Home

 

 

                หากใครจะมองภาพไม่ออกว่าการที่แอนนาเบลล์ ไปอยู่ในคลังของอาถรรพ์ มันก็ดูเหมือนจะถูกเก็บเอาไว้อย่างดีนี่นา มันจะออกมาป่วนได้อย่างไร การที่มันจะออกมาป่วนได้อย่างไรนั้นคงเป็นเรื่องที่ต้องไปรอดูในภาพยนตร์ แต่ภาพของการที่มันจะมามีอิทธิพลและใช้บรรดาของอาถรรพ์สร้างความหลอนนั้น มันก็เหมือนกับการที่เราได้ดู Night at the Museum ในเวอร์ชั่นสยองขวัญ จะน่าสะพรึงแค่ไหนเตรียมพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

Source: We Got This Covered

แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง