HIGHLIGHT CONTENT

ส่องชีวิตตุ๊กตาผี! ดูกิจกรรมยามว่างน้องแอนนาเบลล์ระหว่างกักตัว โควิด-19

  • 2,590
  • 04 ส.ค. 2020

 

 

ส่องชีวิตตุ๊กตาผี! ดูกิจกรรมยามว่าง

น้องแอนนาเบลล์ระหว่างกักตัว โควิด-19

 

    ในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 หลายคนก็คงต้องปรับตัวปรับวิถีการใช้ชีวิตกันพอสมควร หนึ่งในสิ่งใหม่ที่ทุกคนจำเป็นต้องทำก็คือ การกักตัวเองอยู่ในบ้าน กิจกรรมนี้ทำให้เราได้ลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ มากมาย หลายคนเพิ่งรู้ตัวว่าสามารถทำอาหารได้ หลายคนได้หันมาออกกำลังกายง่าย ๆ ที่บ้าน แต่กิจกรรมพวกนี้ไม่ได้มีแค่มนุษย์อย่างเรา ๆ ทำเท่านั้น เจ้าตุ๊กตาผี หรือ น้องแอนนาเบลล์ ก็ต้องกักตัวด้วยเช่นกัน วันนี้เราจะพาไปดูกันว่านางทำอะไรบ้าง

 

    คนที่โพสต์คลิปนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นสตูดิโอหนัง Warner Bros. เอง ที่โพสต์คลิปมาเนื่องในวันตุ๊กตานานาชาติ ทำเอาความหลอนที่เคยมีมาของแอนนาเบลล์มลายหายไปจนสิ้น แสดงให้เห็นว่าเมื่อออกไปหลอกหลอนใครนอกบ้านไม่ได้ เจ้าแอนนาเบลล์เองก็ต้องหากิจกรรมอื่นทำไม่ต่างจากพวกเราเลย

 

 

    สำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปจาก The Conjuring Universe ก็คือ การกลับมาอีกครั้งของสองสามีภรรยา เอ็ด และ ลอเรน วอร์เรน ที่คราวนี้พวกเขาจะกลับมาไขปริศนาคดีฆาตกรรม ที่ฆาตกรอ้างว่าก่อเหตุเพราะมีปีศาจสิงร่างให้ก่อเหตุร้าย ความพิเศษก็คือเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริง และถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของอเมริกาด้วย กับภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring: The Devil Made Me Do It กำหนดฉายเดือนกันยายน 2021

 

Source: Movie Web