HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์มแล้ว เบน ฮาร์ดี้จะมารับบทเป็น Angel ใน X-Men: Apocalypse

  • 30,335
  • 16 เม.ย. 2015

คอนเฟิร์มแล้ว เบน ฮาร์ดี้จะมารับบทเป็น Angel ใน X-Men: Apocalypse

 

 

    ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับสำนักข่าว Empire ว่า เบน ฮาร์ดี้ยืนยันจะมารับบทเป็น Angel ใน X-Men: Apocalypse แล้ว
    เบน ฮาร์ดี้นักแสดงจากเรื่อง EastEndersจะมารับบทบาทสำคัญใน X-Men: Apocalypse ซึ่ง ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยว่าเขาจะมารับบทเป็น Angel แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อตัวละครที่เขาแสดง การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นเร็วๆนี้ที่มอนทรีออล Angel เป็นหนึ่งในตัวละครที่อยู่ในต้นฉบับของ X-Men ที่เป็นเทวทูต ไบรอัน ซิงเกอร์ ได้เผยสั้นๆกับสื่อว่า

    “เบน ฮาร์ดี้จะแสดงเป็น Angel ผมขอยืนยัน” และเขายังกล่าวเสริมอีกว่า “แต่เขาจะไม่ได้เป็นเทวทูตที่ดีเท่าไหร่นัก นี่คือทั้งหมดที่ผมจะบอก”    จากภาพนี่จะเป็นภาพลักษณ์ของ Angel ซึ่งจะใส่ชุดเกราะ และมีปีกที่แหลมคมดูอันตรายสองข้างสามารถยืดหดได้    ในหนังสือการ์ตูน Angel จะรู้จักกันในนาม Warren Worthington III เขาเป็นหนึ่งในสี่นักขี่ม้าของ Apocalypse ก่อนจะกลายมาเป็น Angel ที่รู้จักกันในนาม Archangel ที่มีปีกแหลมคม โดยใน X-Men: The Last Stand เมื่อปี2006 บท Angel มี เบน ฟอสเตอร์เป็นผู้สวมบทบาทนี้

 

 

    X-Men: Apocalypse มีกำหนดเข้าฉายพฤษภาคม 2016 นำแสดงโดย  เจมส์ แม็คอะวอย, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, นิโคลัส ฮอลท์, โรส เบิร์น, โซฟี เทอร์เนอร์, ไท เชอริแดน, โคดี้ สมิท-แมคฟี, ณอน เกรย์, อีแวน ปีเตอร์ส,  ออสการ์ ไอแซค และยังได้ ไซมอน คินเบิร์ก มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์อีกด้วย X-Men: Apocalypse จะเป็นบทสรุปของภาพยนตร์เรื่อง X-Men ที่เริ่มมาจาก X-Men: First Class และตามมาด้วย X-Men: Day of Future Past การถ่ายทำจะเริ่มในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้การกำกับของ ไบรอัน ซิงเกอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   IG : foxthailand https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand

 

 

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง