HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก อเลน​ มูสซี่​ แอ็คชั่นสตาร์สุดเดือด นำแสดงใน JIU JITSU

  • 1,420
  • 02 ก.พ. 2021

Alain Moussi

อเลน​ มูสซี่​ เป็นที่รู้จักในเรื่องลูกเตะสูงที่น่าตกตะลึง​ ความแม่นยำของนักฆ่า​ และเสน่ห์อันเป็นธรรมชาติ เขาต่อสู้ในวงการบันเทิง​ ที่ซึ่งเขาได้ก้าวผงาดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว​ จากการเป็นนักแสดงผาดโผนและนักออกแบบท่าเต้นสู่บทนำ เขาถ่ายทอดบทบาทอันเป็นตำนานของ'Kurt Sloanr' ที่สร้างให้มีชื่อเสียงโดยJean-Claude Van Dammeในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องKICKBOXERในยุค80 อเลน​ มูสซี่ได้เปลี่ยนจากการแสดงผาดโผนเป็นดาราแอ็คชั่นชั้นนำอย่างไม่น่าเชื่อใน KICKBOXER: VENGEANCEและKICKBOXER: RETALIATIONที่กำกับโดยDimitri Logothetis ด้วยประสบการณ์กว่า25ปีในแวดวงศิลปะการต่อสู้และภาพยนตร์มากกว่า40เรื่อง​ ให้เครดิตแก่เขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญต่อบทบาทที่ท้าทายทางกายภาพ​ เป็นดาราที่แสดงฉากผาดโผนทั้งหมดด้วยตนเองโดยไม่ใช้ตัวแสดง​แทนเพื่อความสมจริง!!! เกิดที่แอฟริกาและถูกเลี้ยงดูแบบลูกครึ่งแคนาดา-เลบานอน อเลนและครอบครัวใช้เวลาสองปีแรกในชีวิตระหว่างลิเบรอวิลล์และไอวอรีโคสต์ก่อนที่จะย้ายไปออตตาวาในแคนาดา

เมื่อเติบโตขึ้น อเลนมีความกระตือรือร้นในการเล่นกีฬาและได้รู้จักการต่อสู้ยิวยิตสูเมื่ออายุได้10ขวบ แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาของเขาจนกระทั่งเขาได้ค้นพบภาพยนตร์คลาสสิกBLOODSPORTที่นำแสดงโดยJean-Claude Van Dammeซึ่งทำให้ความหลงใหลของเขาเป็นจริง หลังจากนั้นอเลนก็ตั้งเป้าหมายในชีวิตที่จะสามารถทำสิ่งที่ฌอง-โคลดทำในภาพยนตร์และได้ผลักดันให้เขากลายเป็นนักศิลปะการต่อสู้ที่มีชื่อเสียง​

ตอนนี้เขาแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นศิลปะการต่อสู้เรื่องที่3ของเขาเรื่อง JIU JITSU ประกบนิโคลัส​ เคจ,Frank Grillo,Marie Avgeropoulos และสุดยอดนักแสดงศิลปะการต่อสู้โทนี่จา! เมื่ออายุ23ปี อเลนได้เปิดโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ที่เฟื่องฟูของเขาเอง​ โดยเชี่ยวชาญในการต่อสู้ยิวยิตสูและคิกบ็อกซิ่ง เขายังคงฝึกทุกวันและครองแชมป์อันดับที่6ในระดับเข็มขัดดำสำหรับสังเวียนจิวจิทสุของญี่ปุ่น​ และเข็มขัดดำระดับ1ของบราซิล

 

โคตรคน ชนเอเลี่ยน

  • 04 February 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 102 นาที
15+