HIGHLIGHT CONTENT

ประกาศจุดยืนชัดเจน จักรวาลอสูรกายยักษ์ Godzilla จะดำเนินยังไงต่อหลังปะทะ Kong!

  • 7,238
  • 27 มี.ค. 2019

 

ประกาศจุดยืนชัดเจน จักรวาลอสูรกายยักษ์ Godzilla จะดำเนินยังไงต่อหลังปะทะ Kong!

 

จักรวาลไททั่นอสูรกายยักษ์แบบฉบับ Hollywood ที่อ้างอิงมาจากอสูรกายยักษ์ยอดฮิตจากญี่ปุ่นในวัยเด็กของใครหลายๆคนกับ Godzilla ที่ได้รีบู๊ทใหม่ขึ้นมาเมื่อปี 2014 และจากกระแสตอบรับที่ดีทำให้มีภาคต่อปล่อยออกมา โดยได้นำเหล่าสัตว์ยักษ์ยอดฮิตเข้ามาร่วมจักรวาลด้วยไม่ว่าจะเป็น Mothra, Rodan และ Ghidorah นั่นยิงทำให้เฟรนไชส์นี้ถูกยกระดับความน่าดูสูงยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นหนังภาคต่ออีก 1 เรื่องที่แฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอคอย เพราะจากการดูตัวอย่างที่ปล่อยออกมา มันก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังเลยแม้แต่น้อย ในวันนี้ทางผู้อำนวยการสร้างจึงออกมาพูดเกี่ยวกับอนาคตของจักรวาลนี้แล้ว...

 

จากการพูดคุยกับสื่อ ทางผู้อำนวยการสร้างอย่าง Alex Garcia ได้เกริ่นว่า ในอนาคตอาจจะมีโปรเจ็คตามมาเรื่อยๆแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับหนังที่กำลังจะเข้าฉายด้วย...

“เราทำหนังทีละเรื่องครับ. เรากำลังทำงานร่วมกับ Adam Wingard (ผู้กำกับหนัง) ในการเดินหน้าสร้าง Godzilla vs. Kong แต่ในตอนนี้เราทั้งหมดต่างก็มุ่งเน้นไปยัง Godzilla 2…เราค่อยๆทำทีละอย่าง. แน่นอนว่ามันมีจุดมุ่งหมายสูงสุดที่เราต้องการ ที่เราอยากให้เป็น แต่ในชิ้นส่วนแต่ละชิ้นที่กว่าจะต่อไปถึงจุดนั้นก็ต้องดีที่สุดเท่าที่จะดีได้ด้วย. จะมีโปรเจ็คถัดไปไหม? ครับ มันคงจะมีความหวังหากหนังที่กำลังจะเข้าฉายได้กระแสตอบรับที่ดี”

 

หากแฟนๆอสูรกายยักษ์ร่างหมีอย่าง Godzilla ต้องการเห็นจักรวาลนี้เติบโตเป็นจักรวาลที่ยิ่งใหญ่อีก 1 จักรวาลคงต้องเอาใจช่วยและอุดหนังเรื่องนี้กันเยอะๆนะ ไม่แน่ว่าในโปรเจ็คถัดๆไป อาจจะมีอะไรที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นรอเราอยู่ก็ได้...

 

โปรเจ็คถัดไปของจักรวาล MonsterVerse คือ Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม และต่อกันด้วย Godzilla vs. Kong ที่ตั้งเป้าเข้าฉาย 13 มีนาคม 2020

 

Godzilla: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+