HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กองทัตเทพ มือขวาเลือดใหม่ เคียงข้างจับตายเสือ ผู้ขยายขอบเขตจักรวาลขุนพันธ์

  • 2,240
  • 14 ก.พ. 2023

 

 

ผู้กองทัตเทพ มือขวาเลือดใหม่

เคียงข้างจับตายเสือ ผู้ขยายขอบเขตจักรวาลขุนพันธ์

 

แน่นอนว่าการกลับมาปฏิบัติภารกิจปิดไตรภาคครั้งนี้ย่อมไม่ได้มีเพียงแค่การปิดตำนานเสือ เพราะสิ่งที่ผู้กำกับตั้งใจ คือการขยายมิติที่ผู้ชมได้รับรู้เกี่ยวกับตัว “ขุนพันธ์” ให้เกิดการต่อยอดขึ้นไปอีก พร้อมกับการเปิดมุมองอื่นๆ ของชีวิตท่านขุนให้สะท้อนผ่านแนวคิด ทัศนคติจากตัวละครใหม่ๆ เหล่าผู้คนในเจเนอเรชันใหม่ที่จะมาเชื่อมโยงและขยายขอบเขต “จักรวาลขุนพันธ์” ในฐานะ “ฮีโร่” หรือ “ไอคอน” ให้มีความเด่นชัดยิ่งขึ้น

 

จึงเป็นที่มาของ “ร.อ.ทัตเทพ” คาแร็กเตอร์ใหม่ซึ่งเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญที่ร่วมเดินทางเคียงคู่ไปกับขุนพันธ์ในภารกิจถล่มถ้ำเสือล้างบางชุมโจรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งได้ “เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ” นักแสดงเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุด ณ เวลานี้    

 

 

“‘ผู้กองทัตเทพ’ นายทหารหนุ่มผู้ถูกส่งมาทำภารกิจปราบเสือโจรเชิ้ตดำ เป็นทหารที่ไม่ได้เชื่อในเรื่องไสยศาสตร์มนตร์ดำอะไรมากมาย แต่เชื่อในเรื่องยุทธวิธีมากกว่าเชื่อเรื่องการเมือง ยุทธศาสตร์แบบทหาร มีความฉลาดทั้งบู๊และบุ๋น เขาก็คือตัวละครที่ร่วมต่อสู้ไปกับ ‘ขุนพันธ์’ ซึ่งเราได้ ‘เอม ภูมิภัทร’ มาเล่นเป็นนายทหารซึ่งเต็มไปด้วยความสุภาพ แต่เมื่อถึงเวลาลุยจะไม่มีคำว่าถอย มีอุดมการณ์และวิธีตั้งคำถามไม่ต่างกับขุนพันธ์ 

เอมเป็น Rookie หน้าใหม่ที่น่าสนใจมากๆ ผมอยากร่วมงานกับน้องอยู่แล้ว เอมมีวิธีแสดงที่ดีมาก มีอนาคตไกลมากแน่นอน ทิศทางและวิธีการแสดงแบบ Method หรือการแสดงแบบ Realistic เขาแสดงเป็นตัวละครทัตเทพที่เหนือความคาดหมาย เราไม่อยากได้ภาพของทหารที่ดูแข็งไปหมด เราอยากได้ทหารที่มันซอฟต์ที่สามารถทำให้ขุนพันธ์ร่วมรบไปกับเขาได้ เอมทำได้ดีมากทั้งในแง่ของดราม่า แอ็กชัน การปลดปล่อยอารมณ์ ทุกอย่างเลย เวลาเห็นเอมเข้าฉากกับอนันดาแล้วสนุก โดยทัศนคติ นิสัย แนวคิด เอมดีหมด ข้อดีของนักแสดงในเรื่องนี้คือทุกคนทำการบ้าน เอมก็เป็นหนึ่งในนั้น เขารู้ตัวว่าจุดเด่นจุดด้อยของเขาคืออะไร เขามีการแสดงที่ดี 

ขณะเดียวกันเขาอาจมีบอดี้ที่ดูผอมไป เขาก็พยายามไปฟิตเพิ่มน้ำหนักเพื่อความแข็งแกร่งมากขึ้น นักแสดงใหม่เวลาถูกล้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เก๋าๆ เก่งๆ หลายคนจะเกร็งและเหมือนกดดันตัวเอง แต่เอมไม่ใช่ เขาพยายามหาทิศทาง นักแสดงหลายคนยังพูดเลยว่าเข้าฉากกับเอมมันต้องเต็มที่เหมือนกัน เพราะเอมจะมีเหลี่ยมการแสดงที่เรียกว่าไม่ยอมกัน ผมประทับใจกับความทุ่มเทของเอม เพราะว่าเขาได้หมด ครบรส แอ็กชัน ดราม่า สมบุกสมบัน ขี่ม้า ยิงปืน ขี่มอเตอร์ไซค์ ขี่รถ ตกน้ำ เขาทำได้หมด จนเราถือว่าเราได้นักแสดงที่ดีมากๆ รับรองว่าไม่เคยเห็นเขาในภาพลักษณ์แบบนี้แน่นอน เขาเป็นดาวเด่นที่น่าจับตามากๆ”

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขุนพันธ์ 3

  • 01 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ไทย /
  • 156 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง