HIGHLIGHT CONTENT

3 นักแสดงเกือบได้เป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์ ก่อนหน้าพอล วอล์คเกอร์ ใน Fast and Furious

  • 21,938
  • 19 ก.พ. 2020

 

 

3 นักแสดงเกือบได้เป็น ไบรอัน โอคอนเนอร์

ก่อนหน้าพอล วอล์คเกอร์ ใน  Fast

 

                หากจะพูดถึงตัวละครและนักแสดงที่แฟน ๆ มอบหัวใจให้มากที่สุดในโลก ชื่อของ ไบรอัน โอคอนเนอร์ ที่รับบทโดย พอล วอล์คเกอร์ จะต้องติดอันดับบน ๆ เข้ามาอย่างแน่นอน เราได้เห็นตัวละครนี้มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกในเฟรนไชส์ Fast & Furious ในบทของตำรวจที่ถูกส่งมาแทรกซึมเพื่อจับตัวโดมินิก ทอเร็ตโต้ แต่เหตุการณ์พลิกผันให้พวกเขากลายเป็นพรรคพวก จนเมื่อการเวลาผ่านไปเขาก็ได้กลายเป็นสมาชิกครอบครัวคนสำคัญ ไม่เพียงแค่บรรดานักแสดงเท่านั้น แต่เป็นแฟนหนังตระกูลฟาสต์ทุกคนด้วย

                ตัวละครไบรอัน โอคอนเนอร์ ยังคงมีชีวิตอยู่ในเฟรนไชส์ฟาสต์ เขาแยกตัวจากทีมไปใน Fast & Furious 7 พร้อมกับมีอา และลูกน้อยอีกสองคน แต่ในโลกแห่งความจริงนั้นช่างน่าเศร้าที่ พอล วอล์คเกอร์ ได้จากพวกเราไปแล้วตลอดกาล ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปในช่วงเริ่มก่อร่างสร้างภาพยนตร์ Fast & Furious ขึ้นมานั้น ตัวละครไบรอัน โอคอนเนอร์เกือบไม่ได้เป็นของพอล วอล์คเกอร์ แต่ทางสตูดิโอมีรายชื่อในใจเป็น 3 นักแสดงคนนี้

 

 

                เว็บไซต์ Screen Rant ได้รายงานว่า ในช่วงที่มีการเตรียมงานสร้าง Fast & Furious นั้น ตัวเลือกแรกของทางสตูดิโอที่จะให้มารับบท พอล วอล์คเกอร์ นั้นไม่เป็น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ก็คริสเตียน เบล นอกเหนือไปจาก 2 คนนี้ก็เป็น มาร์แชล แมตเธอร์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ Eminem

 

 

                 ในช่วงที่มีการออดิชั่นเกิดขึ้นนั้น Eminem เพิ่งจะมีผลงานเพลงออกมา 2 อัลบั้มด้วยกัน เขาปรากฎตัวในมิวสิควีดีโอบ้างประปราย แต่ยังไม่ค่อยมีผลงานทางการแสดงที่เป็นที่ประจักษ์มากนัก ซึ่งนั่นก็ไม่ได้หยุดความต้องการของสตูดิโอที่อยากจะได้ตัวเขามารับบทนี้ แต่บทไบรอัน ก็ถูกส่งให้กับพอล วอล์คเกอร์ หลังจากที่ Eminem หันไปตั้งใจดูแลผลงานชีวประวัติในเรื่อง 8 Mile แทน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราได้เห็นพอล ในบทไบรอัน โอคอนเนอร์มาจนถึง Fast & Furious 7

 

 

                แม้ว่าจะยังไม่มีข่าวคราวว่าไบรอัน โอคอนเนอร์ จะมาปรากฏตัวใน Fast & Furious 9 หรือไม่ แต่เราจะได้เห็นมีอากลับมามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ภาคนี้อย่างแน่นอน เธอจะมาร่วมทีม หรือจะมาพร้อมกับเด็ก ๆ ทั้ง 2 คน ต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 21 พฤษภาคมนี้

 

Source: Screen Rant