HIGHLIGHT CONTENT

ขับจริงอ้วกจริง! เบื้องหลังสุดโหด Top Gun: Maverick เมื่อนักแสดงต้องขับเครื่องบินรบเอง

  • 1,776
  • 24 พฤษภาคม 2022

 

 

ขับจริงอ้วกจริง! เบื้องหลังสุดโหด

Top Gun: Maverick เมื่อนักแสดงต้องขับเครื่องบินรบเอง

 

ถ้าจะบอกว่าภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องไหนที่น่าจับตามองที่สุดในช่วงนี้ แน่นอนว่าคงจะต้องเป็น Top Gun: Maverick ภาพยนตร์ภาคต่อที่กลับมาอีกครั้งในรอบหลายสิบปี พร้อมด้วยนักแสดงคนเดิมที่เคยสร้างตำนานเอาไว้อย่าง ทอม ครูซ ที่กลับมาพร้อมกับมาดใหม่ เสริมทัพด้วยนักแสดงสุดแกร่งที่ต้องขอบอกเลยว่าพวกเขาต้องฝึกซ้อมการขับเครื่องบินรบอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดความสมจริงออกมาให้ได้มากที่สุด บวกกับเทคนิคการถ่ายทำที่ติดตั้งกล้องไว้ในห้องขับ เพื่อจับภาพสีหน้าของนักแสดง และภาพการขับเครื่องบินที่เสมือนเราเข้าไปมีส่วนร่วมด้วยตัวเอง เมื่อต้องเจอกับการขับสุดผาดโผน เพราะฉะนั้น งานนี้มีคนอ้วกแน่นอน

 

เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์คนสำคัญของภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Total Film เกี่ยวกับเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ถึงบรรยากาศการถ่ายทำฉากบินผาดโผนทั้งหลาย ที่ต้องเผชิญหน้ากับแรงโน้มถ่วงสุดผาดโผน ไม่แปลกที่จะมีอาการคลื่นไส้อาเจียน แต่มีนักแสดงอยู่ 2 คนที่ไม่มีอาการนี้ให้เห็น แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือ ทอม ครูซ และอีกคนคือ...

 

“ตอนที่คุณได้เห็นสีหน้าของพวกเขา พวกเขาไม่ได้แสดงเลยนะครับ พอเครื่องบินขึ้น พวกเขาก็เงยหน้าขึ้น พอเครื่องบินลงต่ำ พวกเขาก็ก้มหน้า คุณจะได้เห็นการขยับของใบหน้าแบบชัด ๆ ของนักแสดงทุกคนออกมาหมดเลย พวกเขาหลายคนอาเจียนบนเครื่องเลยล่ะครับ ยกเว้นก็แต่ Monica Barbaro เธอเป็นคนเดียวที่สามารถรับมือกับแรงโน้มถ่วงได้ดีกว่านักแสดงคนอื่น แน่นอนว่าทอมก็ด้วยครับ”

 

 

สมจริงจัดเต็มขนาดนี้ก็เตรียมไปสัมผัสกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ได้เลย พิสูจน์ได้จากเสียงชื่นชมของบรรดานักวิจารณ์ที่ถาโถมกันมาอย่างท่วมถ้น Top Gun: Maverick วางกำหนดฉายไว้ 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง