HIGHLIGHT CONTENT

ฟิตเป๊ะไม่แพ้หนุ่มๆ!! รวมคนดัง 50+ แต่ยังฮอตปรอทแตก เล่นหนังสุดเดือดกระชากใจ

  • 385,494
  • 19 มี.ค. 2020

 

ยิ่งแก่ ยิ่งหล่อ! รวม 9 นักแสดงตัวพ่อที่อายุ 50+
แต่ยัง Hot จนต้องทึ่ง!

แม้กาลเวลาจะพาให้วัยร่วงโรย อายุค่อย ๆ เพิ่มขึ้น และเราก็รู้สึกแก่มากขึ้นทุกที แต่สำหรับผู้ชายทั้ง 9 คนนี้ที่เรากำลังจะพูดถึง แม้อายุของพวกเขาจะเข้าเลข 5 กันหมดแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าความหล่อ ความฮอตยังคงเปล่งออร่าเช่นเคย แถมจะหนักกว่าเดิมด้วย “ความเข้มแบบชายมีอายุ” ที่พุ่งกระแทกใจสาว ๆ (และหนุ่ม ๆ บางคน) นั่นเอง และพวกเขายังฝากฝีมือการแสดงในเส้นทางอาชีพเอาไว้อย่างโดดเด่นทีเดียวด้วย และนี่คือ 9 ตัวพ่อแห่งวงการที่แม้จะ 50 กว่าแล้วแต่ก็ยังดีต่อใจเสมอ! 

 

แพทริค เด็มป์ซีย์ (Patrick Dempsey) อายุ 54 ปี

ประเดิมกันด้วยหนุ่มอเมริกันยิ้มกว้างอย่าง แพทริค เด็มป์ซีย์ อดีตเจ้าชายในโลกจริงจาก The Enchanted และศัลยแพทย์สุดหล่อจากทีวีซีรี่ย์ Grey’s Anatomy  อีกหนึ่งนักแสดงที่พกความฮอตและเซ็กซี่มาเต็มที่แม้วัยจะเข้าสู่เลข 5 แล้วก็ตาม ต้องยอมรับว่ายิ่ง แพทริค มีอายุมากขึ้น กองทัพแฟนคลับต่างยิ่งหลงรักมากขึ้น รวมถึงมีโมเมนต์สุดน่ารักจากลูกสาววัย 3 ขวบของเขาที่แเคยบอกกับเขาด้วยว่า “พ่อหล่อจังเลยค่ะ” ด้วย นอกจากนี้ เขาเคยติดอันดับ 15 ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดจากนิตยสาร ELLE ของฝรั่งเศสมาแล้วเมื่อปี 2007 และบอกเลยว่า ณ ปัจจุบันนี้ความหล่อลากดินแบบมีอายุก็เพิ่มขึ้น พิสูจน์ได้จาก Bridget Jones Baby หนังรอมคอมแห่งปีที่ แพทริค รับบทเป็น “แจ๊ค” รักใหม่ของบริดเจ็ตที่แซ่บปังและเสน่ห์ล้นสุด ๆ ไม่มีทางไม่หลงรักแน่นอน!

 

แมดส์ มิคเคลเซ่น (Mads Mikkelsen) อายุ 54 ปี

ต่อกันด้วยนักแสดงชาวเดนมาร์กผู้เคยรับบทฆาตกรโรคจิตชื่อดังอย่าง ฮันนิบาล เล็คเตอร์ ในจอแก้วมาแล้ว ขอเชิญพบกับ แมดส์ มิคเคลเซ่น นักแสดงตัวท็อปของเดนมาร์กที่ผู้หญิงเดนนิชต่างโหวตให้เป็น “ชายหนุ่มที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” ก่อนที่แมดส์จะเดินหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น เขาเคยเป็นนักเต้นมืออาชีพมานานถึง 8 ปี เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันลึกลับ และใบหน้าที่ยากจะเดาอารมณ์ได้ และสำหรับบทบาทล่าสุดของเขาอย่าง แคซิเลียส ใน Doctor Strange นั้นเป็นอีกหนึ่งบทบาทวายร้ายที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเขาอย่างแน่นอน!

 

คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) อายุ 55 ปี

นักแสดงผู้เป็นภาพจำของ นีโอ ผู้กอบกู้โลกจาก The Matrix trilogy อีกหนึ่งนักแสดงที่ฝากเสน่ห์ไว้บนจอเงินอย่างล้นหลาม คีอานูเคยติดหนึ่งใน 50 อันดับคนที่งดงามที่สุดในโลกจากนิตยสาร People และติดอันดับที่ 23 ของ 100 อันดับนักแสดงตลอดปีจากนิตยสาร Empire ด้วย นอกจากเขาจะพกความสามารถมาเต็มเปี่ยมแล้ว เขายังขึ้นชื่อเรื่องความติดดินและชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นที่สุด เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ควรเอาเป็นแบบอย่างมากทีเดียว และ คีอานู รีฟส์ ที่กลับมาบู๊กับภาคต่อสุดมันส์อย่าง John Wick 2 แน่นอนในภาค 3 ก็เตรียมตัวรอไว้ได้เลย! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในปี 2018 นี้ คีอานู รีฟส์ วางปืนและกลับมาในหนังโรแมนติก คอเมดี้ Destination Wedding อีกด้วย

 

แบรด พิตต์ (Brad Pitt) อายุ 56 ปี

นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ที่พักหลังนั้น เราจะเห็นเขาในฐานะโปรดิวเซอร์หนังมากกว่า แบรด พิตต์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยขึ้นเลข 5 ที่ยังคงมีอิทธิพลกับวงการฮอลลีวู้ดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอยู่เรื่อย ๆ  และเมื่อลองย้อนกลับไปในวัยหนุ่มของเขา ต้องยอมรับว่าเขาคือหนึ่งในนักแสดงสุดหล่อสุดฮอตของยุคนั้นเลยทีเดียว พูดได้เลยว่าน้อยคนในวัยทำงานนักที่จะไม่รู้จักเขา! และผลงานล่าสุดของเขาที่เพิ่งจะมีข่าวไปก็คือการกลับมาแสดงนำในหนังซอมบี้อย่าง World War Z 2 นั่นเอง

 

จอห์นนี่ เด็ปป์ (Johnny Depp) อายุ 57 ปี

นักแสดงชายรุ่นใหญ่ที่ยังไงก็เป็นที่ต้องการของสาวทุกวัยเสมอ! จอห์นนี่ เด็ปป์ หรือ ป๋าเดปป์ นักแสดงมากฝีมือที่มักปรากฏตัวพร้อมบทบาทสุดแปลกแหวกคาแรกเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์, แมดแฮทเตอร์, เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร หรือจะเป็น สวีนี่ย์ ท็อดด์ ช่างตัดผมสุดโหดก็ตาม เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่รอยยับบนใบหน้ากลับช่วยสร้างเสียงกรี๊ดและเสริมความเท่ (ที่เท่ด้วยบุคลิกของเขาอยู่แล้ว) ให้มากขึ้นไปอีกด้วย และอีกไม่นานเขาจะกลับมาในบทพ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ "กรินเดลวัลด์" ใน Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

 

ทอม ครูซ (Tom Cruise) อายุ 57 ปี

แม้ร่างจะเล็กต่างจากพระเอกแถวหน้าคนอื่น แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทอม ครูซ เป็นนักแสดงที่นับวันจะทวีความเท่และฝีมือในการแสดงมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะพักหลังที่ผลงานของเขาต่างเป็นหนังแอคชั่นแทบทั้งสิ้น! เทคนิคสุดล้ำและการถ่ายทำสุดโหดที่ท้าอายุของเขามักทำให้แฟน ๆ ประทับใจและทึ่งเสมอ อาทิ ฉากเกาะเครื่องบินใน MI 5 นั่นเอง และในปีที่แล้ว ทอม ครูซ ได้บู๊แหลกอีกครั้งกับบทบาทของ แจ๊ค รีชเชอร์ ใน Jack Reacher: Never Go Back และการกลับมาไฝว้กับสัตว์ประหลาดแห่งอดีตกาลใน The Mummy และอัดแน่นกับผลงานของเขาที่ตามมามาอีกมากมาย อาทิ การกลับมาสวมบทสายลับบู๊ทลายองค์กรร้ายใน MI 6 และกลับมารับบทนำให้กับหนังสร้างชื่ออย่าง Top Gun: Maverick ด้วยนั่นเอง

 

จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) อายุ 59 ปี

นักแสดงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ที่เพิ่งฝากผลงานให้เราชมไปเมื่อปีที่ผ่านมากับ Money Monster หนังสุดระทึกที่ตีแผ่ความจริงออนแอร์ โดยเขารับหน้าที่เป็นผู้ประกาศนั่นเอง และในปีนี้ จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงวัย 56 ปีคนนี้ได้ผันตัวมาเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์เรื่อง Suburbicon ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังอย่าง Matt Damon, Julianne Moore และ Oscar Isaac ที่จะเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคม 2017 นี้ และหากเราลองย้อนกลับไปดูผลงานสร้างชื่อหรือแม้กระทั่งบรรดางานที่เขารับมานั้น ล้วนแต่เป็นหนังระดับไอคอนที่มีการพูดถึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะ Ocean’s Eleven ที่ถูกนำมารีบู๊ตใหม่โดยทำเป็นเวอร์ชั่นหญิงล้วนที่มีชื่อว่า Ocean’s Ocho (Ocean’s Eight) นั่นเอง

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) อายุ 55 ปี

ตัวพ่อของวงการ ที่มีอิทธิพลอย่างมาก  ป๋าไอรอนแมนของชาวเราที่ฝากการแสดงสุดกวนตามคาแรกเตอร์ได้ถึงใจ และเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เคยได้รับชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 2 ครั้งด้วย ต้องบอกเลยว่าเขาคือ "ตัวพ่อ" แห่งจักรวาลมาร์เวลที่ทุกคนต่างรักและอยากให้ป๋าแสดงบทนี้ไปนาน ๆ และเตรียมพบกับเขาได้ในบทสรุปของมหากาพย์สงครามจักรวาล Avengers 4 ในปี 2019 ที่จะถึงนี้แน่นอน

 

โคลิน เฟิร์ธ (Colin Firth) อายุ 59 ปี

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงชาวอังกฤษเจ้าของรางวัลออสการ์ที่กลับมาสวมบทสุดน่ารักอย่าง มาร์ค ดาร์ซี่ ใน Bridget Jones Baby อีกครั้ง แม้ในภาคต่อล่าสุด กาลเวลาอาจทำร้ายเขาไปบ้างแต่ก็ต้องยอมรับว่าชายร่างสูงใหญ่เกือบ 2 เมตรคนนี้ยังคงหล่อเท่เก๋เหมือนเคย แถมด้วยคาแรกเตอร์สุดตลกที่ยังต่อติดหลังจากหลายปีที่ผ่านมาด้วย และนอกจากผลงานหนังโรแมนติกคอมเมดี้สุดฮาเรื่องนี้แล้ว โคลิน เฟิร์ธ ก็ยังกลับมาขึ้นจอเงินบู๊แหลกแบบสายลับในภาคต่ออย่าง Kingsman: The Golden Circle ด้วย บอกเลยว่าถึงจะแก่แต่ก็ยังเก๋าแน่นอน!

 

เตรียมพบกับความหล่อเท่กระชากวัยในหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ของ Tom Cruise กับ Top Gun: Maverick เข้าฉาย 25 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง