HIGHLIGHT CONTENT

คุณสมบัติครบ! ลือกันว่า “แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน” อาจจะได้รับบทเป็น “เจมส์ บอนด์” คนต่อไป

  • 2,246
  • 04 ม.ค. 2023

คุณสมบัติครบ! ลือกันว่า “แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน” อาจจะได้รับบทเป็น “เจมส์ บอนด์” คนต่อไป

 

 

ตามรายงานของ Puck News นักแสดงหนุ่มจาก Bullet Train (2022) ได้เข้าพบกับ Barbara Broccoli โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์ภาพยนตร์สายลับที่วาดลวดลายอยู่บนจอภาพยนตร์มาเกินกว่า ครึ่งศตวรรษ และการพูดคุยดังกล่าวก็เป็นไปได้ด้วยดี จนถึงกับมี

แม้จะมีข่าวลือว่านักแสดงดาวรุ่งอย่าง Tom Holland ก็มีโอกาสที่จะได้รับบทเป็นบอนด์ที่อายุน้อยกว่าที่เคยมีมา แต่โปรดิวเซอร์อีกคนหนึ่งอย่าง Michael G. Wilson ก็ได้ออกมาให้ความเห็นแล้วว่าสายลับเจ้าเสน่ห์คนใหม่ควรจะมีอายุราว ๆ 30 ปี

“เขาเป็นคนที่ผ่านสงครามมาหลายสงคราม เขาอาจจะเคยอยู่ในหน่วย SAS หรืออะไรทำนองนี้ เขาไม่ใช่เด็กนักเรียนมัธยมจากที่ไหนก็ไม่รู้ ที่คุณจะเอาเข้ามาทำงานได้ทันที”

Aaron Taylor-Johnson ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 32 ปี อยู่ในแวดวงการแสดงมามากกว่าสองทศวรรษ นับตั้งแต่รับบทเป็น John Lennon ใน Nowhere Boy (2009) และศาลเตี้ยวัยเยาว์ใน Kick Ass (2010) โดยบทบาทล่าสุดของเขา คือ Tangerine หนึ่งในมือสังหารที่ร่วมขบวนรถไฟกับภารกิจชิงกระเป๋าเอกสารใน Bullet Train

โดย Broccoli ได้เคยเอ่ยปากไว้การประกาศตัวบอนด์คนใหม่คงจะไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากผู้ที่ถูกเลือกจะต้องอยู่กับเฟรนไชส์นี้ยาวนาน 10-12 ปี

“ไม่ใช่ทุกคนที่จะต้องการแบบนี้” เธออธิบาย

“มันก็ยากพอตัวอยู่เหมือนกันในตอนที่จะเอา [Daniel Craig มารับบทนี้]”

โดย Daniel Craig เพิ่งปิดฉากบทบาทของบอนด์ที่ยาวนานถึง 15 ปีไปใน No Time to Die (2021) ซึ่งเขารับบทบาทดังกล่าวต่อมาจาก Pierce Brosnan ในปี 2006

ไม่แน่ว่าบอนด์คนต่อไปอาจจะเป็นไม่ใช่คนจากเกาะอังกฤษทก็เป็นไปได้ หรือบางทีอาจจะแหวกแนวไปเป็นผู้หญิง แต่ก่อนที่เราจะไปถึงจุดที่จะรู้ว่านักแสดงคนใดจะมารับบทเป็นสายลับจากนวนิยายของ Ian Fleming คนต่อไป Aaron Taylor-Johnson เพิ่งจะปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่เขารับบทเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของสไปเดอร์แมนในภาคแยกที่ผลิตโดย Sony Pictures โดยมีนักแสดงชื่อดังอย่าง Russell Crowe (Gladiator) มารับบทที่ยังไม่เปิดเผยอีกด้วย

Kraven the Hunter มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Films

เครเว่น เดอะ ฮันเตอร์

  • 28 August 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 0 นาที
15+