HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังฉากเสี่ยงตายใน A Quiet Place 2 ถ่ายจริงและแสดงเองโดย เอมิลี บลันต์

  • 4,830
  • 02 ก.ค. 2020

 

เผยฉากเสี่ยงตายใน A Quiet Place 2 ถ่ายจริงและแสดงจริงโดย เอมิลี บลันต์

A Quiet Place 2

 

จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) นักแสดงชื่อดังและผู้กำกับ&เขียนบท A Quiet Place ได้ออกมาเปิดเผยว่าใน A Quiet Place ภาค 2 ของเขานั้นมีฉากระทึกสุดเสี่ยงตายที่ภรรยาของเขา เอมิลี บลันต์ (Wmily Blunt) แสดงด้วยตัวเอง ไม่ใช้ตัวแสดงแทน เพื่อความสมจริงอยู่ด้วย!

 

โดยฉากนี้จริงๆแล้วได้มีการปรากฏส่วนหนึ่งภายในตัวอย่างมาแล้ว ซึ่งฉากนั้นก็คือ ฉากที่ เอมิลี่และลูกที่อยู่บนรถกำลังพบเจอความโกลาหลในช่วงแรกๆที่โลกโดนเอเลี่ยนบุก โดยเธอต้องหยุดรถกลางถนนและถอยรถด้วยความเร็วสูงเนื่องจากมีรถบัสไร้คนควบคุมกำลังพุ่งตรงเข้ามาหาเธอ. ใช่แล้วฉากนี้คือฉากจริงๆไม่มีการใช้ CG หรือใช้ตัวแสดงแทน. ฉากนี้มีรถบัสขนาดใหญ่พุ่งตรงเข้ามาจริงๆและมันพุ่งเข้ามาด้วยความเร็ว 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงด้วย แต่ด้วยความสามารถของทั้งทีมงานและนักแสดง ฉากนี้ ก็ได้เสร็จสิ้นสมบูรณ์ลงด้วยดี ภายในช็อตเดียว โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

A Quiet Place 2

 

จอห์น ได้เล่าว่า “การแสดงของเอมิลี่มันเป็นอะไรที่สมจริงมากครับ. ผมคิดว่าผมได้ทำให้ภรรยาของผมตกอยู่ในความเสี่ยงในตอนที่ผมจับเธอนั่งบนรถ. และมันก็จริงครับ. ในตอนที่ผมอธิบายฉากนี้กับเธอในกองถ่ายว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และผมก็บอกเธอว่า ‘คุณจะต้องชนกับสตั๊นท์แมนคนนี้นะ รถของเขาจะพุ่งเข้ามาหาคุณและห่างจากคุณเพียงแค่ 3 ฟุต และจะมีความเร็วถึง 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง’ เธอทำหน้าเหวอและบอกว่า ‘มันไม่จริงใช่ไหม’ ผมก็ตอบว่า ‘จริงสิ รถบัสจะพุ่งเข้ามาหาคุณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง’ รถบัสจริงๆและมันจะชนรถคุณและทุกอย่างมันล้วนแต่เป็นความจริงที่จะเกิดขึ้น”

 

โดยทาง เอมิลี่ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในฉากนี้ด้วยว่า เธอภูมิใจในตัวของ คราซินสกี้ ที่ออกแบบช็อตนี้ออกมาได้ดีมาก และก่อนหน้าที่จะถ่ายเธอได้บอกสตั๊นท์คนขับรถบัสแบบติดตลกด้วยว่า ชีวิตของเธออยู่ในกำมือของเขาแล้วนะ

 

A Quiet Place 2

 

A Quiet Place 2 เข้าฉาย 3 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cinemablend.com

 

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง