HIGHLIGHT CONTENT

ขยายจักรวาล! เผชิญหน้าความเงียบ ภาคแยก A Quiet Place 3 วางกำหนดฉายแล้ว

  • 11,013
  • 07 มิ.ย. 2021

 

 

ขยายจักรวาล! เผชิญหน้าความเงียบ

ภาคแยก A Quiet Place 3 วางกำหนดฉายแล้ว

 

จากภาพยนตร์คอนเซ็ปต์เยี่ยม ไอเดียเด็ด กับการเอาเรื่องราวสัตว์ประหลาดสุดโหดเหี้ยมที่แสนจะไวต่อการได้ยิน มาเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้มนุษย์ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด ด้วยข้อกำหนดเดียวในการใช้ชีวิตคือ ต้องเงียบให้ได้มากที่สุด ทำให้ A Quiet Place กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จไปได้อย่างน่าพึงพอใจ จนในปีนี้ได้มีภาคต่อออกมากับ A Quiet Place 2 ที่ได้กลับมาสานต่อเรื่องราวของครอบครัวแอ็บบ็อตต์ แต่ดูเหมือนว่าโลกของภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังมีพื้นที่อีกกว้างขวางให้นำมาเล่าต่อ

 

 

ข้อมูลล่าสุดนี้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่าตอนนี้ Paramount Pictures สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ได้ไฟเขียวให้มีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่แตกย่อยออกมาจาก A Quiet Place พร้อมกับวางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมีนาคม ปี 2023 ซึ่งข้อมูลที่บอกออกมานั้นระบุว่า นี่จะไม่ใช่ภาคต่อของ A Quiet Place 2 แต่จะเป็นภาพยนตร์ภาคแยก ที่ได้ตัว Jeff Nichols มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ซึ่งตัวเนื้อเรื่องจะเป็นไอเดียที่ถูกวางเอาไว้โดย จอห์น คราซินสกี้ ผู้กำกับจากภาพยนตร์ภาคหลักนั่นเอง

 

 

ใน A Quiet Place Part II นี้ เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย คุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไป กำหนดฉาย 17 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง