HIGHLIGHT CONTENT

พัฒนาการความโหดThe Predator นักล่าโหดสุดในจักรวาล เตรียมหนีตาย

  • 12,771
  • 20 ส.ค. 2018

ส่งมาให้คุณลุ้นระทึกกันอีกครั้ง สำหรับคลิปทีวีสปอตล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง " The Predator - เดอะ เพรดเดเทอร์" เพราะยิ่งใกล้ถึงเวลาเผชิญหน้ากับนักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาล เพรดเดเทอร์ โคตรเพชฒฆาต เท่าไหร่ เราก็จะได้เห็นการพัฒนาที่หฤโหดขึ้นมากเท่านั้น เตรียมตัวกันให้พร้อม 13 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

"The Predator - เดอะ เพรดเดเทอร์" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็ก ๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่น ๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกแร็กแท็กจากอดีตทหาร และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง

กำกับโดย เชน แบล็ค พร้อมร่วมเขียนบทกับ เฟรด เด็คเคอร์ นำแสดงโดย บอยด์ โฮลบรู๊ค, เทรวานเท โร้ดส์, เจค็อบ เทรมเบลย์, คีแกน-ไมเคิล คีย์, โอลิเวีย มันน์, สเตอร์ลิ่ง เค.บราวน์, อัลฟี อัลเลน, เจน โธมัส, ออกุสโต อกิเรล่า, เจค บูเซย์, อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ ฯลฯ

"The Predator - เดอะ เพรดเดเทอร์" พร้อมออกตามล่า 13 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เดอะ เพรดเดเทอร์

  • 13 September 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / สยองขวัญ /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง