HIGHLIGHT CONTENT

The Conjuring 3 เดินออกจากสูตรบ้านผีสิงเดิม คดีใหม่สามี-ภรรยาต้องเผชิญ

  • 6,242
  • 23 มี.ค. 2020

 

 

The Conjuring 3 หลุดออกจาก

ความหลอนในบ้านผีสิง สู่ความสยองยิ่งกว่าเดิม

 

                The Conjuring ภาพยนตร์สยองขวัญที่ถูกสร้างขึ้นมาครั้งแรกในปี 2016 กับการนำเอาเรื่องราวของสองสามีภรรยา เอ็ด และลอเรน วอร์เรน สองนักขับไล่ผีที่โด่งดังที่สุดคู่หนึ่ง คดีขับไล่ผีของพวกเขาถูกนำมาร้อยเรียง ดัดแปลงกลายเป็นภาพยนตร์ กลายเป็นการประสบความสำเร็จจนถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ภาคต่อ และภาคแยกของบรรดาผีแต่ละตัว ไม่ว่าจะเป็นแอนนาเบลล์ หรือวาเล็ค แต่ตอนนี้พวกเขากำลังจะย้อนกลับไปสู่เรื่องราวภาคที่ 3 ของ The Conjuring แล้ว

 

 

                โดยการหน้านี้มีการเปิดเผยว่าทีมงานอยากจะเอาเนื้อเรื่องของคดีชื่อดังคดีหนึ่ง คดีที่ผู้ถูกกล่าวหาอ้างว่าถูกวิญญาณร้ายสิงสู่จึงได้ก่อเหตุฆาตกรรมขึ้น และนั่นทำให้กลายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ศาลนำเอาเหตุผลนี้เข้ามาเป็นข้อพิจารณาคดี ซึ่งในวันนี้พวกเขามีอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Conjuring 3 แล้ว

 

                Johnson-McGoldrick มือเขียนบท The Conjuring 3 ได้ออกมาตอบคำถามแฟน ๆ ที่เข้ามาถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่อาจจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ได้ตอบว่า The Conjuring 3 นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่แตกต่างจากสองภาคก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง พวกเขาจะสร้างเรื่องราวที่ออกห่างและขยายไปเหนือจากสูตรบ้านผีสิงเดิม ๆ

 

 

                น่าสนใจทีเดียวว่าเรากำลังจะได้ดูอะไรกันใน The Conjuring 3 โดยในภาคนี้จะใช้ชื่อว่า The Devil Made Me Do It แปลเป็นไทยง่าย ๆ ว่า ปีศาจสั่งให้ฉันทำ และหากพวกเขาต้องการเรื่องราวที่ไม่ใช่บ้านผีสิงแล้ว นั่นทำให้เราคิดว่านี่อาจจะกลายเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่มีกลิ่นอายการสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Michael Chaves ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานเอาไว้ใน The Curse of La Llorona มารับหน้าที่กุมบังเหียน The Conjuring 3 วางกำหนดฉายไว้ 10 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

               

Source: Screen Rant