HIGHLIGHT CONTENT

รู้จัก 'สตอร์ม' สาวผู้ควบคุมสภาพอากาศ หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ผู้เข้าร่วม จตุรอาชาของอะพอคคาลิปส์

  • 46,240
  • 16 พฤษภาคม 2016

รู้จัก 'สตอร์ม' สาวผู้ควบคุมสภาพอากาศ
หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ผู้เข้าร่วม จตุรอาชาของอะพอคคาลิปส์

 

 

สตอร์ม (ซึ่งมีชื่อจริงว่าโอโรโร มอนโร) เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงให้มาเป็นขโมยตามท้องถนนในไคโร สตอร์มซึ่งรับบทโดย อเล็กซานดรา ชิปป์ มีความสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ สตอร์มบินได้ด้วยความสามารถในการควบคุมกระแสลม

แม้ว่าเธอจะกลายเป็นผู้นำคนสำคัญของเหล่าเอ็กซ์เม็น แต่สตอร์มที่เราพบในภาคนี้กำลังดิ้นรนค้นหาตัวตนของเธอก่อนที่อะพอคคาลิปส์จะโน้มน้าวเธอให้เข้าร่วมทีมของเขา “สตอร์มในภาคนี้เป็นคนบ้าบิ่นและทำตามอารมณ์มากกว่าสตอร์มวัยผู้ใหญ่ที่ฮัลลี เบอร์รีเล่นไว้ในหนังเอ็กซ์เม็นภาคก่อนๆ” ชิปป์กล่าว “เธอสับสนว่าตัวเองต้องการเป็นใครกันแน่ และการขาดโอกาสทำให้เธอเข้าร่วมเป็นจตุรอาชายุคใหม่ของอะพอคคาลิปส์”

สำหรับสตอร์มนั้น ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแต่งกายในคอมิกบางส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวเส้น สีสัน และอิทธิพลจากอียิปต์โบราณ จตุรอาชายุคโบราณ และจตุรอาชายุคใหม่ เครื่องแต่งกายในยุคอียิปต์โบราณและยุคปี 1983 นั้นให้ภาพที่สัมพันธ์สอดคล้องกันอย่างชัดเจน

 

เรื่องย่อ 

หลังจากผลงานที่ได้รับการยกย่องใน X-MEN: DAYS OF FUTURE PAST ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ก็ได้นำหนังตระกูลเอ็กซ์เม็นขึ้นไปสู่อีกระดับกับ X-MEN: APOCALYPSE ซึ่งเหล่าเอ็กซ์เม็นจะต้องมาปะทะกับมนุษย์กลายพันธุ์ยุคเก่าแก่ผู้ทรงพลังอำนาจ อะพอคคาลิปส์ ในปี 1983 อะพอคคาลิปส์ผู้เป็นอมตะไร้เทียมทานได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระหลังจากถูกฝังไว้ในสุสานนานหลายพันปี ด้วยความโกรธแค้นที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไม่ได้รับการปฏิบัติดังเช่นเทพเจ้าอีกต่อไป อะพอคคาลิปส์จึงได้รวมทีมมนุษย์กลายพันธุ์ผู้ทรงพลัง รวมถึงแม็กนีโต้ซึ่งอยู่ในสภาพท้อแท้สับสน เพื่อมาทำลายมนุษยชาติและสร้างระเบียบโลกขึ้นมาใหม่โดยตัวเขาเองเป็นผู้ปกครอง เพื่อหยุดยั้งการทำลายล้างโลกของอะพอคคาลิปส์ เรเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และศาสตราจารย์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) จึงนำทีมเอ็กซ์เม็นรุ่นหนุ่มสาวในการประจันหน้าครั้งยิ่งใหญ่กับศัตรูซึ่งยากจะต้านทานได้

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง