HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่!! Shang chi and the legend of the ten rings จะเป็นการเฉลิมฉลองแห่งวัฒนธรรม

  • 2,330
  • 17 ส.ค. 2021

ซือมู่ หลิว นักแสดงผู้รับบท Shang-Chi ซูเปอร์ฮีโร่เชื้อสายเอเซียได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำสุดสนุกและและข้อความตอบกลับกรณีผู้บริหารดิสนีย์เผยว่าหนังเรื่องนี้เป็นการทดลองที่น่าสนใจในเก็บข้อมูลเพื่อทำธุรกิจภาพยนตร์ในอนาคตด้วย โดย ซือมู่ หลิว ตอบผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า

“เราไม่ใช่การทดลอง เราเป็นฝ่ายเบี้ยล่าง ที่ถูกประเมินต่ำไป เราคือผู้ทำลายกำแพงนั้น!! Shang-Chi คือภาพยนตร์แห่งการเฉลิมฉลองของวัฒนธรรมและความสุขที่จะคงอยู่ต่อไปหลังจากหนึ่งปีแห่งการต่อสู้และ เราคือเซอร์ไพรส์ อยากให้ไปร่วมสร้างประวัติศาสตร์นี้ร่วมกัน" 

 

นอกจากนี้ ซือมู่ หลิว ยังได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ของ Shang chi and the legend of the ten rings ในฉบับจีนและข้อความว่า
“จนกระทั่งผมให้พ่อแม่เห็นโปสเตอร์เวอร์ชั่นภาษาจีน ในที่สุดพวกเขาก็ภูมิใจในตัวผม”

 

 

 

 

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชีกับตำนานลับเท็นริงส์ จะพาคุณไปพบกับต้นกำเนิดของซูเปอร์ฮีโร่คนล่าสุดของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ชาง-ชีต้องเผชิญหน้ากับอดีตที่เขาเคยเดินจากมาและเปิดเผยปริศนาแห่งองค์กร Ten Rings ที่ถูกซ่อนไว้ตั้งแต่เส้นเรื่องของ MCU ในภาพยนตร์ Iron Man ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่อง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดยซิมู หลิว, อควาฟิน่า, รอนนี่ เจียง, เบเนดิคต์ หว่อง และ มิเชล โหย่ว 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่