HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังการไขปริศนาของนักบัญชีธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา ใน The Accountant

  • 22,490
  • 10 ต.ค. 2016

เบื้องหลังการไขปริศนาของนักบัญชีธรรมดาๆ
 ที่ไม่ธรรมดา ใน  The Accountant  

 

 

ปล่อยคลิปมาใหม่ซับไทย (Solving the Puzzle Featurette) จากภาพยนตร์  The Accountant กับเบื้องหลังการไขปริศนาของนักบัญชีธรรมดาๆ  ที่ไม่ธรรมดา ที่ซ่อนความจริงที่ว่าเขาอาจอันตรายยิ่งกว่าลูกค้าของเหเขาที่ล้สนแต่เป็นเจ้าพ่อแก๊งอาชญากรอันทรงอิทธิพล

เป็นเรื่องราวของคริสเตียน วูลฟ์ (แอฟเฟล็ก) เป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่ผูกพันกับตัวเลขมากกว่าผู้คน เขาเปิดสำนักงานบัญชีในเมืองเล็กๆ เพื่อใช้เป็นฉากบังหน้า แต่เบื้องหลังเขาเป็นนักบัญชีอิสระให้บรรดาแก๊งอาชญากรที่อันตรายที่สุดในโลก เมื่อฝ่ายปราบปรามอาชญากรรมของกระทรวงการคลังซึ่งนำโดย เรย์ คิง (เจ เค ซิมมอนส์) เริ่มแกะรอยใกล้เข้ามา คริสเตียนจึงรับงานจากลูกค้าถูกกฎหมายเป็นบริษัทหุ่นยนต์ซึ่งมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พนักงานบัญชีของบริษัทแห่งนี้ (แอนนา เคนดริค) ค้นพบว่ามีตัวเลขส่วนต่างนับหลายล้านเหรียญ แต่ขณะที่คริสเตียนหาร่องรอยในบัญชีจนเข้าใกล้ความจริง ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กลับกลายเป็นจำนวนศพ

The Accountant – อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต  เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค,แอนนา เคนดริค,เจ.เค. ซิมมอนส์ , จอน เบิร์นธัล,จีน สมาร์ท, ซินเธีย แอดได-โรบินสัน, เจฟฟรีย์ แทมบอร์ , จอห์น ลิธโกว์  กำกับการแสดงโดย กาวิน โอ’คอนนอร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AccountantMovieThailand/

 

 

อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง