HIGHLIGHT CONTENT

อัจฉริยะภาคต่อ! เบน แอฟเฟล็ก กลับมาใน The Accountant อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต 2

  • 3,809
  • 06 ก.ย. 2021

มีรายงานข่าวว่า เบน แอฟเฟล็ก จะกลับมารับบทนำในภาคต่อของ The Accountant อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต ของ หนังแอ็คชั่นสุดระทึกที่เคยเข้าฉายใน ปี 2016 กำกับโดย เกวิน โอคอนเนอร์ ที่เขาได้ประกาศย้ำชัดเจนอีกครั้งว่า ภาคต่อมาแน่นอน โดยเรื่องราวจะเน้นไปที่ตัวละคร น้องชายที่หายสาบสูญไปนานของ คริสเตียน วูลฟ์ รวมถึงเขามีแผนจะสร้างมันเป็นหนังไตรภาคด้วย โดยในภาคที่ 3 เขาจะจับทั้งสองมารวมกันและทำให้มันกลายเป็นนักคู่หู

ย้อนกลับไปที่ ภาคแรกของ The Accountant เรื่องราวของคริสเตียน วูลฟ์ เป็นอัจฉริยะด้านคณิตศาสตร์ที่ผูกพันกับตัวเลขมากกว่าผู้คน เขาเปิดสำนักงานบัญชีในเมืองเล็ก ๆ เพื่อใช้เป็นฉากบังหน้า แต่เบื้องหลังเขาเป็นนักบัญชีอิสระให้บรรดาแก๊งอาชญากรที่อันตรายที่สุดในโลก เมื่อฝ่ายปราบปรามอาชญากรรมของกระทรวงการคลังซึ่งนำโดย เรย์ คิง เริ่มแกะรอยใกล้เข้ามา คริสเตียนจึงรับงานจากลูกค้าถูกกฎหมายเป็นบริษัทหุ่นยนต์ซึ่งมีเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พนักงานบัญชีของบริษัทแห่งนี้ ค้นพบว่ามีตัวเลขส่วนต่างนับหลายล้านเหรียญ แต่ขณะที่คริสเตียนหาร่องรอยในบัญชีจนเข้าใกล้ความจริง ตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กลับกลายเป็นจำนวนศพ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง