HIGHLIGHT CONTENT

เบน แอฟเฟล็ก เตรียมถ่ายทำภาคต่อของ The Accountant ภายในปีนี้

  • 230
  • 29 ม.ค. 2024

เบน แอฟเฟล็ก เตรียมถ่ายทำภาคต่อของ The Accountant ภายในปีนี้

 

 

มีรายงานจากสำนักข่าว เดดไลน์ ออกมาว่า เบน แอฟเฟล็ก กำลังจะกลับไปรับบทเป็นนักบัญชีเพชฌฆาตอีกครั้งในภาคต่อของภาพยนตร์ The Accountant (2016) หรือ อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต หลังจากที่มีการรายงานออกมาเป็นครั้งแรกว่าจะมีการสร้างภาคต่อในปี 2021

โดยภาพยนตร์ภาคต้นฉบับที่เป็นผลงานการกำกับของ เกวิน โอคอนเนอร์ เป็นเรื่องราวของ คริสเตียน วูล์ฟ นักบัญชีหนุ่มผู้ที่ภายนอกดูเป็นเพียงแค่พนักงานออฟฟิศธรรมดา แต่เมื่อถึงเวลายามคํ่าคืน นักบัญชีหนุ่มคนนี้จะผันตัวมาเป็นมือสังหารเดนตาย

 

 

ถึงแม้ว่าจะได้รับคะแนนวิจารณ์เพียงแต่ในระดับกลาง ๆ แต่ภาพยนตร์แอคชั่นอาชญกรรมที่มีทุนสร้างประมาณ $44 ล้านเหรียญเรื่องนี้ ก็ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปทั้งหมดกว่า $155 ล้านเหรียญ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะพลังการดึงดูดผู้ชมของนักแสดงที่นอกเหนือไปจาก แอฟเฟล็ก แล้ว ยังประกอบไปด้วย แอนนา เคนดริก, เอลิสัน ไรท์ , เจ. เค. ซิมมอนส์, จอน เบิร์นธัล, จอห์น ลิธโกว และ จีน สมาร์ท

คาดการณ์ว่า แอฟเฟล็ก และ เบิร์นธัล จะเป็นสองนักแสดงที่กลับมาในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ พร้อมกับผู้กำกับ เกวิน โอคอนเนอร์

The Accountant 2 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อัจฉริยะคนบัญชีเพชฌฆาต

  • 13 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง