HIGHLIGHT CONTENT

ความน่ารักสดใสของ นิบุ อาคาริ ผู้ให้เสียงพากย์ Masked Lady ใน DEEMO จากวง Hinatazaka46

  • 898
  • 14 มิ.ย. 2022

 

ความน่ารักสดใสของ นิบุ อาคาริ ผู้ให้เสียงพากย์ Masked Lady

ใน DEEMO จากวง Hinatazaka46

 

 

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็ได้ชมภาพยนอนิเมชั่นสุดน่ารักเรื่อง DEEMO กันแล้ว หรือชื่อเต็มๆก็คือ DEEMO Memorial keys อันเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากเกมส์สุดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 28 ล้านครั้ง บอกได้เลยว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องนี้ชวนทำลายตับเรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี โดยเนื้อเรื่องฉบับภาพยนตร์นั้นจะเล่าเรื่องสาวน้อยที่ตกจากท้องฟ้าและไร้ความทรงจำ โดยมีตุ๊กตาสามตัวมาช่วยตามหาความทรงจำร่วมไปกับเธอ จนกระทั่งเธอได้พบกับ ฮานส์ นักเปียโนอัจฉริยะ ซึ่งอาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขที่มาและอดีตของเธอได้

 

 

โดยที่หนึ่งในตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีอยู่ตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Masked Lady หรือก็คือหญิงสาวที่สวมหน้ากากนั่นเอง ผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์อันน่ารักนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ นิบุ อาคาริ จากวง Hinatazaka46

 

 

ซึ่งผลงานอันโดดเด่นของเธอคือการแสดงที่น่ารักสมวัยไม่ว่าจะเป็น Madoka Magica’s Magia Record Musical (2018), หรือ แม้แต่รายการวาไรตี้มากมายอย่างเช่น HINABINGO! (2019) นอกจากนี้ยังมีรายการวิทยุ Hinatazaka46 no All Night Nippon 0 (ZERO) (2020) อีกด้วย เรียกได้ว่างานชุกชุมสุดๆสำหรับสาวน้อยผู้นี้

 

 

สำหรับแฟนๆของสาวน้อยน่ารักคนนี้คงพลาดไม่ได้เสียแล้ว ถ้าหากอยากจะฟังเสียงพากย์น่ารักอันสดใสของเธอ เตรียมตัวรอกันได้เลย ในเรื่อง DEEMO Memorial keys เข้าฉายวันที่ 30 มิถุนายนนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://en.datosjam.net.pe/video-games/theatrical-version-deemo-interview-video-of-akari-nibu-hinatazaka46-and-kouhei-matsushita-will-be-released/

 

ดีโม ผจญภัยเพลงรักแดนมหัศจรรย์

  • 29 June 2022
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 89 นาที
15+