HIGHLIGHT CONTENT

ใครลุกไปก่อนมาอ่าน!! เฉลยฉากMid-Credit ของ โซนิค เผยตัวละครลับ+ปูภาคต่อ

  • 4,798
  • 03 มี.ค. 2020

 

เจาะ End-Credit โซนิค เผยตัวละครลับ+ปูเรื่องภาคต่อ

Sonic the Hedgehog

 

คำเตือน: บทความนี้มีเนื้อหาที่เปิดเผยเรื่องราวสำคัญภายในหนัง Sonic the Hedgehog

 

แม้ว่าในช่วงแรก โซนิค จะเกิดปัญหาเรื่องดีไซน์ตัวละครที่ออกมาไม่ถูกใจแฟนๆซักเท่าไหร่ แต่ในตอนนี้หลังจากที่ทางผู้สร้างฟังเสียงเรียกร้องจากแฟนๆและปรับปรุง มันก็กลับกลายเป็นหนังที่ทำให้แฟนๆหลงรัก มีกระแสการรีวิวที่โน้มไปทางด้านดี และทำรายได้ไปสูง นอกจากนี้ตัวหนังยังมีการปูเรื่องราวเอาไว้ เผื่อการสร้างภาคต่อไป ภาคที่ 2 ด้วย

 

แล้วอะไรบ้างที่มีการปูเรื่องไปสู่ภาคที่ 2 ในวันนี้เราจะมาเจาะฉากจบพร้อม End-Credit หนัง โซนิค เจ้าเม่นสายฟ้า กัน

 

Sonic the Hedgehog

 

ด็อกเตอร์ โรบอทนิค ผู้ถูกเนรเทศไปยังดาวเห็ด

หลังจากตอนจบที่เราได้รู้ว่า วายร้ายอย่าง ด็อกเตอร์ โรบอทนิค ที่รับบทโดย จิม แคร์รี่ย์ (Jim Carrey) ได้ถูก โซนิค ใช้พลังสายฟ้าพุ่งกระแทกยานจนเด้งเข้าไปในวงแหวนวาร์ป เข้าไปอยู่ในดาวเห็ด ในภายหลังก่อนหนังจะจบเราก็ได้เห็นเขาอีกครั้งโดยการปรากฏตัวครั้งนี้เขามีลักษณะที่เหมือนเวอร์ชั่นวิดีโอเกมส์มากขึ้น หัวล้าน มีหนวดยาวเฟิ้ม และในมือเขายังมีขนของโซนิค อยู่ และเขาก็สัญญาว่าอีกไม่นานจะกลับไปล้างแค้นอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เขาคงต้องอยู่อย่างเหงาๆคุยกับหิน คุยกับเห็ดบนดวงดาวร้างๆไปก่อนนะ

 

ฉากลับ Mid-Credits

หลังจากตัวหนังสือเครดิตจบ เราจะได้พบกับฉากลับสุดเซอร์ไพรส์ ภายในฉากจะพาเราไปยังบนเขา Green Hills, Montana ณ เมืองที่โซนิคอาศัยอยู่กับครอบครัวเพื่อนรักของเขา Tom และ Maddie. วงแหวนวาร์ปได้ปรากฏขึ้นมาและตัวละครที่ปรากฏกายออกมาคือ เพื่อนรักของโซนิคอย่าง Tails นั่นเอง. โดยเจ้าจิ้งจอกสีเหลืองสองหาง ได้ปรากฏตัวมาที่โลกด้วยเหตุผลบางอย่างโดยเขาได้พูดว่า ในที่สุดเขาก็ได้เจอกับโซนิคและหวังว่ามันคงจะไม่สายเกินไป...ก่อนที่เขาจะใช้หางคู่เป็นใบพัดพุ่งไปยังเมืองด้านล่าง

 

ใครคือ เทลส์ (Tails)?

Miles “Tails” Prower คือเพื่อนซี๊เพื่อนตายของ Sonic. เขาปรากฏตัวครั้งแรกใน Sonic the Hedgehog 2 ปี 1992 เขาคือจิ้งจอกสีเหลือง สองหางผู้ใช้หางเป็นใบพัดในการบินความเร็วสูงเหมือนเฮลิคอปเตอร์

 

Sonic the Hedgehog

 

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างในฉาก End-Credit คือคำพูดของเทลส์ที่ว่า “สายเกินไป...” คำๆนี้มีความหมายอะไร? เกิดปัญหาอะไรขึ้น เขาจึงต้องวาร์ปข้ามดาวมาหาโซนิค หรือกำลังมีภัยร้ายกำลังจะเกิดขึ้น แน่นอนว่าสิ่งนี้จะเป็นการปูเรื่องไปยังภาคที่ 2

ไม่แน่ว่าหากกระแสของหนังดีขนาดนี้ Project ภาคต่ออาจจะเกิดขึ้นจริงๆ และไม่เพียงแค่การกลับมาของโรบอทนิค และ การปรากฎตัวของเทลส์เท่านั้น เหล่าตัวละครเพื่อนร่วมแก๊งตัวอื่นๆอาจจะปรากฏตัวออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆเพิ่มอีกก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Knuckles หรือ Amy Rose

 

Sonic the Hedgehog

 

Sonic the Hedgehog วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Sonic the Hedgehog

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง