HIGHLIGHT CONTENT

ปลุกชีพ มังกรสามหัวคิงกิโดร่า พลังทำลายล้างสูง หายนะกำลังมาเยือน

  • 39,021
  • 26 ก.ค. 2018

 

คิงกิโดร่า หนึ่งในไคจู คู่ปรับที่เคยปะทะกับก็อตซิลล่ามาแล้ว ในหนัง Godzilla vs. King Ghidorah ของสตูดิโอโตโฮเมื่อปี 1991 ลักษณะเป็นมังกรสามหัว มีปีกขนาดใหญ่มีพละกำลังมหาศาล ถือว่าเป็นอีกตัวที่มีความแข็งแกร่งระดับจักรวาลเลยทีเดียว หัวมังกรทั้งสามยังสามารถปล่อยพลังเพื่อพิฆาตศัตรูได้อีกด้วย แม้จะโหดมากแค่ไหนแต่สุดท้าย คิงกิโดร่า ก็แพ้เกือบทุกครั้งในหนัง

จุดกำเนิดของคิงกิโดร่ามีหลายต้นกำเนิด โดยตอนแรกมันเป็นสัตว์จากดาวคิระ ที่ถูกมนุษย์ต่างดาวส่งมาเพื่อทำลายโลก ในช่วงปี 1991 มันเป็นสัตว์จากอนาคตถูกเอามาปล่อยที่ เกาะที่มีการทดลองระเบิดไฮโดรเจนจนมันกลายพันธุ์เป็นมังกรสามหัว ถูกควบคุมโดยมนุษย์ในอนาคต ตอนท้ายมีการอัพเกรดร่างเป็นไซบอร์ก  

พลัง :  ลำแสงพิฆาตสามารถพ่นออกจากหัวมังกร
ความแรงของปีกก่อให้เกิดลมพายุรุนแรงได้
คอยาวเรียวหลายหัวทำให้มันใช้เป็นอาวุธรัดศัตรูไม่ต่างกับงู 

 

คิงกิโดร่า จะมาร่วมปะทะใน Godzilla: King of the Monsters เรื่องราวครั้งใหม่นี้กล่าวถึงความพยายามของ โมนาร์ซ สถาบันวิจัยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ไม่สามารถระบุได้ เมื่อเหล่าสมาชิกในองค์กรต้องพบกับการต่อสู้กันระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ก็อตซิลล่า ปะทะกับ มอธร่า, โรแดน และคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง คิงกิโดร่า เหล่าสัตว์ประหลาดโบราณไม่เป็นเพียงแค่ตำนาน พวกมันฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง จึงต้องต่อสู้กันเพื่อความเป็นสุดยอด สะเทือนถึงการดำรงอยู่ของเผ่าพันธ์มนุษย์ที่เหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายเต็มที

Godzilla: King of the Monsters กำกับโดย ไมเคิล ดัคเฮอร์ตี้ พร้อมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ไคลย์ แซนเลอร์, เวรา ฟาร์มิกา, มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์, แบรดลี่ย์ วิทฟอร์ด, แซลลี่ ฮอว์กินส์, ชาร์ลส แดนซ์, โธมัส มิดเดิลดิทช์, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์ ร่วมด้วย เคน วาตานาเบ้ และจาง จื่อหยี

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+