HIGHLIGHT CONTENT

ดูเรื่องไหนก่อน!! หนังโคตรสยองแห่งปี IT กับ เพื่อนที่ระลึก ฉายชนกัน แท็กเพื่อนเคลียร์คิว

  • 12,684
  • 22 ส.ค. 2017

 2 หนังสยองแห่งปีโคตรน่าดู ฉายชนกัน จัดคิวให้พร้อม ดูเรื่องไหนก่อน!! 

 

 

วันที่ 7 กันยายนนี้ แฟนหนังสยองขวัญเตรียมตัวให้พร้อมเพราะมีหนังผีสุดระทึกที่น่าดูด้วยกัน 2 เรื่อง เข้าชนพร้อมกัน นั่นก็คือ IT หนังที่สร้างจากนวนิยายของ สตีเฟ่น คิงส์ เจ้าพ่อนิยายสยองขวัญระดับโลก และ เพื่อน..ที่ระลึก หนังผีของ GDH ที่ฝีมือก่อนหน้านี้การันตีได้ว่ามีความน่ากลัวสูงมาก สำหรับ 2 เรื่องนี้ มีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร ลองอ่านต่อด้านล่าง แล้วอย่าลืมชวนเพื่อน ชวนแฟน จัดคิวให้พร้อมว่าจะเก็บเรื่องไหนก่อน ?? 

 

IT ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สยองขวัญ ผลงานจากนิวไลน์ ซีเนม่า เรื่อง “IT” กำกับฯ โดย อันเดรส มูเชตติ (“Mama”) สร้างขึ้นจากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ผลงานของสตีเฟน คิง ในชื่อเดียวกันซึ่งสร้างความสยองขวัญให้กับผู้อ่านมานานหลายทศวรรษ เมื่อเด็กๆ เริ่มหายตัวไปจากเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน เด็กๆ กลุ่มหนึ่งต้องเผชิญกับความกลัวครั้งใหญ่เมื่อพวกเขาต้องพบกับตัวตลกร้ายที่ชื่อว่าเพนนีไวซ์ ซึ่งมีประวัติฆาตกรรมและใช้ความรุนแรงมาอย่างโชกโชนเมื่อหลายศตวรรษก่อน 

 

“เพื่อน..ที่ระลึก”  เรื่องราวของอิ๊บและบุ๋มที่ครอบครัวต้องพังไปพร้อมๆกัน  อิ๊บและบุ๋มรับมือกับความล่มสลายของครอบครัวไม่ไหว จึงตัดสินใจจะฆ่าตัวตายพร้อมกัน บน “ตึก” ที่เคยสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่คนที่ตายกลับเป็นแค่อิ๊บเพียงคนเดียว ผ่านไป 20 ปี บุ๋ม (บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) เติบโตกลายเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และได้กลับไปที่ตึกนั้นอีกครั้ง พร้อมกับ เบล (ลิลลี่ อภิชญา ทองคำ) ลูกสาวผู้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของเธอ คืนนั้นหลังกลับจากตึกก็เกิดเรื่องประหลาดขึ้นกับเบล  เบลมักจะละเมอพูดหรือทำในสิ่งที่ทำให้บุ๋มระลึกถึง อิ๊บ เพื่อนเก่าที่เธอทิ้งให้รออยู่ที่ตึกอย่างโดดเดี่ยวมาเป็นเวลานาน นี่อาจเป็นการกลับมาทวงคำสัญญาสุดท้ายที่อิ๊บเคยขอไว้ก่อนจากโลกนี้ไป...  

ฉลาดเกมส์โกง

  • 09 July 2020
  • Adventure / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง