HIGHLIGHT CONTENT

โรคหัวใจกำเริบเลิฟ!! รวมภาพสุดสดใส โฟร์ ศกลรัตน์ ร่วมก๊วนคนโสดใน Low Season

  • 8,647
  • 17 ม.ค. 2020

 

 

รวมภาพ โฟร์ ศกลรัตน์

จากเน็ตไอดอลยุค 90s ปัจจุบันเปลี่ยนไปแค่ไหน

 

                โรคหัวใจกำเริบเลิฟ...เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ... เพลงท่อนนี้ขึ้นมา เราเชื่อเลยว่าบรรดาวัยรุ่นที่โตขึ้นมาในยุค 90s จะต้องร้องตามได้ แถมบางคนอาจจะมีการลุกขึ้นมาเต้นอย่างแน่นอน เพราะนี่ถือเป็นหนึ่งในเพลงที่โด่งดังที่สุดเพลงหนึ่งจากสองสาวดูโอ้ โฟร์-มด หนึ่งในบรรดาเน็ตไอดอลแห่งยุค กาลเวลาในตอนนั้นเปลี่ยนผ่านไปแล้ว และในตอนนี้แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้ไปต่อในฐานะศิลปินนักร้อง ตอนนี้เรากำลังจะได้ดูผลงานภาพยนตร์ของ โฟร์ ศกลรัตน์ กับภาพยนตร์เรื่อง Low Season สุขสันต์วันโสด แต่ก่อนที่จะไปพบกับเธอในภาพยนตร์ วันนี้เราจะพาไปดูภาพปัจจุบันของเธอกันสักหน่อยว่าตอนนี้เปลี่ยนไปแค่ไหนแล้ว

 

ภาพจาก Instagram @khunfour

 

 

เรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่อง Low Season สุขสันต์วันโสด

“เริ่มที่ไหนจบที่นั่น” คือเหตุผลที่ทำให้ “หลิน” ขอลุยเดี่ยวจัดทริปรักษาแผลใจ ณ กิ่วแม่ปาน จนได้เจอกับ “พุธ” (มาริโอ้ เมาเร่อ) นักเขียนบทไอเดียตัน ที่ทั้งรักคุด-งานสะดุดจนต้องออกมาหาแรงบันดาลใจเพื่อโปรเจกต์หนังผีเรื่องใหม่ของเขา ที่จำเป็นต้องใช้ “คนเห็นผี” มาช่วย

โสดเข้า เหงาแทรก เคมีแปลก ๆ ก็เริ่มจะก่อตัว ทั้งสองจะเปลี่ยนฤดูโลว์ ให้กลายเป็นฤดูเรา เปลี่ยนความโสด ให้เป็นความสุข เตรียมเก็บกระเป๋าให้พร้อม และเว้นที่ว่างนิด ๆ ไว้เติมความสุขครั้งใหม่ ใน “Low Season สุขสันต์วันโสด” 13 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

การกลับมาแท็กทีมระหว่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” กับ “เป้-นฤบดี เวชกรรม” (สาระแนห้าวเป้ง,สาระแนเห็นผี) ผู้กำกับคนแรกที่ดึงเสน่ห์โรแมนติกคอเมดี้ของมาริโอ้ออกมาให้คนทั้งโลกได้ฮาก๊ากจาก “สาระแนสิบล้อ” ล่าสุดกับ “LOW SEASON” หนังรักของคนอกหักที่ขอไม่ดราม่าแต่อยากจะฮารั่วแบบไม่มีกั๊ก

ครั้งนี้หนุ่มโอ้ต้องประกบสาวน้อยหน้าใส “พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร” ไอดอลสาวสุดฮอตเจ้าของเพจ “พลอยเรียนจบแล้วทำไรต่อ?” พร้อมด้วยแก๊งอกหักหนึ่งเดียวใน 3 โลก “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ และ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง