HIGHLIGHT CONTENT

ประเมินพลัง ไคจู "มอธร่า-โรดัน-คิง กิโดร่าห์" จักรวาลมอนสเตอร์ รุม Godzilla

  • 34,283
  • 19 ก.ค. 2018

 

เปิดไฟล์ 3 สัตว์ประหลาด มาครบเผยสกิลทรงพลัง ประชัน Godzilla: King of Monster

 

 

                ค่อย ๆ ทยอยปล่อยข้อมูลออกมากระตุ้นความน่าสนใจกันเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Godzilla: King of Monster หลายคนคงจะรู้กันอยู่แล้วว่าในครั้งนี้ ก็อตซิลล่า ราชันย์แห่งสัตว์ประหลาดจะไม่ได้มาเดินเฉิดฉายคนเดียว แต่ยังพ่วงเอาอีก 3 สัตว์ประหลาดในตำนานมาประชันกันบนจอภาพยนตร์ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โรดัน, คิง กิโดร่าห์ หรือมอธร่า ล่าสุดเว็บไซต์โปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้ http://www.monarchsciences.com/ ก็ได้ปล่อยข้อมูลพร้อมกับภาพการวิจัยของสัตว์ประหลาดทั้ง 3 ตัวมาให้เราได้รู้กันแล้ว งานนี้ไม่พวกมันก็โลกของเราได้พังกันไปข้างแน่นอน

 

Rodan (โรดัน)

ชื่อที่ตั้งโดยองค์กร Monarch : โรดัน

การจัดประเภท : Titanus Rodan

ลักษณะตามธรรมชาติ : ชีวภูเขาไฟ

ความสูง : 154 ฟุต

ความกว้างของปีก : 871 ฟุต

พฤติกรรม : ผู้ทำลายล้าง

จุดค้นพบ : ทั่วโลก

                Monarch ได้ค้นพบการเคลื่อนไหวล่าสุดบริเวณภูเขาไฟ Isla de Mona เจ้าไททันปริศนาตัวนี้ได้นอนอยู่ในลักษณะร่างกายที่มีความร้อนสูงท่ามกลางแม็กม่าที่ไม่อยู่นิ่ง ในตำนานได้เรียกขานมันเอาไว้หลายชื่อ ไม่ว่าจะเป็น ‘ปีศาจแห่งไฟ’ หรือ ‘ผู้กำเนิดจากเปลวเพลิง’ แต่มีอยู่ชื่อหนึ่งที่ปรากฎตามวิหารที่ตั้งบริเวณภูเขาไฟว่า ‘โรดัน’

 

King Ghidorah (คิง กิโดร่าห์)

ชื่อที่ตั้งโดยองค์กร Monarch : Monster Zero

การจัดประเภท : ไม่มีข้อมูล

ลักษณะตามธรรมชาติ : ชีวไฟฟ้า

ความสูง : 521 ฟุต

ความกว้างของปีก : ไม่มีข้อมูล

จุดค้นพบ : ไม่มีข้อมูล

                จาก Hydra สู่ อสรพิษสีรุ้ง เรื่องราวได้กลายเป็นเข็มทิศพาเราไปสู่ดินแดนที่หลับใหลของเจ้ายักษ์สามหัว ชื่อของมันไม่เคยถูกกล่าวขาน เพราะจะเป็นเหมือนเสียงกระซิบนำไปสู่ฝันร้าย สู่การสูญพันธุ์ของสิ่งมีชีวิตทั้งมวล ชื่อแห่ง ‘หนึ่งเดียวผู้มีหลายสิ่ง’ พวกเราเรียกมันว่า Monster Zero ที่สถานีวิจัยของ Monarch บริเวณที่ราบทุ่งน้ำแข็งบริเวณแอตตาร์กติกา อสรพิษยักษ์ผู้มีปีและมีสามหัว ได้หลับใหลอยู่ใต้ผืนน้ำแข็ง โดยที่เราไม่รู้ประวัติความเป็นมา มันหลับใหลอยู่ภายในสุสานแห่งน้ำแข็ง การค้นพบมันครั้งนี้ปราศจากข้อสงสัยเลยว่ามันคือสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์สูงสุดที่ตัวใหญ่ยักษ์มากที่สุดเท่าที่เคยค้นพบมา ใหญ่ยักษ์ขนาดที่ทำให้ก็อตซิลล่าดูตัวเล็กไปเลย

 

Mothra (มอธร่า)

ชื่อที่ตั้งโดยองค์กร Monarch : มอธร่า

การจัดประเภท : ผีเสื้อกลางคืนขนาดยักษ์

ลักษณะตามธรรมชาติ : ไม่มีข้อมูล

ความสูง : 52 ฟุต

ความกว้างของปีก : 803 ฟุต

จุดค้นพบ : ไม่มีข้อมูล

                จากบันทึก Nazca ที่ลบเลือนซึ่งอยู่ในวิหารแห่งผีเสื้อกลางคืน ชื่อของมันคือ ‘มอธร่า’ ผู้มีชีวิตอยู่ภายใต้เรื่องเล่าที่เป็นความลับของโลกใบนี้ ตำนานเล่าขานว่าสิ่งมีชีวิตผู้มีปีกที่สามารถเปล่งแสงเจิดจ้าจนทำให้ตาบอด เทพแห่งเมฆผู้มีพลังแห่งเทพเจ้าในการสร้างแสงสว่างเพื่อแยกแผ่นฟ้า Monarch ได้ค้นพบแผ่นหินโบราณที่บริเวณจังหวัดยูนนาน ประเทศจีน ได้แสดงให้เห็นภาพของสัตว์จำพวกผีเสื้อที่มีปีกขนาดยักษ์ ในบรรดาการค้นพบทั่วโลกนี้ ภาพของมันปรากฎออกมาในรูปร่างลักษณะที่ถูกเรียกว่าเป็น ‘ราชินีแห่งสัตว์ประหลาด’ ราวกับมันเคยเป็นส่วนหนึ่งของกฎเกณฑ์แห่งธรรมชาติมาก่อน

 

 

                น่าสนใจมากเลยทีเดียวที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ เลือกที่จะโปรโมทออกมาในเชิงเรื่องเล่าที่น่าสนใจ แต่ที่เรานำมานำเสนอวันนี้นั้นเป็นเพียงส่วนเดียว ใครอยากรู้ข้อมูลมากกว่านี้สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://www.monarchsciences.com/ โดย Godziila : King of Monster วางกำหนดเข้าฉายเอาไว้ปี 2019 ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

 

Source: Screen Rant

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+