HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยผู้ครอบครองที่แท้จริง ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ ใน Fantastic Beast 2

  • 88,835
  • 17 พ.ย. 2017

 

สังเกตดีๆ ไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ ซ่อนไว้ที่ใครในภาพแรกตัวละคร Fantastic Beast 2

 

                เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสตูดิโอวอร์เนอร์ ก็ได้ปล่อยภาพแรกโชว์โฉมหน้าตัวละครหลักทั้งหมดที่จะออกมาโลดแล่นใน Fantastic Beast ภาคที่ 2 ซึ่งได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า The Crimes of Grindelwald (อาชญากรรมของกรินเดวัลล์) เป็นการยั่วแฟน ๆ พ่อมดแม่มดและประกาศนับถอยหลังว่าเหลือเวลาอีกเพียง 1 ปีพอดิบพอดี ภาพยนตร์จักรวาลเวทมนตร์นี้จะออกมาอวดโฉมกันอีกครั้ง ที่พิเศษก็คือภาพตัวละครนี้มาในรูปแบบเคลื่อนไหว แต่ดันมีความลับซ่อนเอาไว้อย่างแนบเนียนและชวนให้ตกใจและน่าสนใจไม่น้อย ไปลองดูภาพที่ว่ากันก่อน

 

 

                จากภาพเราได้เห็นตัวละครหลักในภาคก่อนกลับมากันครบ ไม่ว่าจะเป็นนิวท์ สคาร์มันเดอร์, ทีน่า, ควินนี่, เจคอป, เครเดนซ์ และกรินเดวัลล์ พร้อมด้วยตัวละครใหม่ไม่ว่าจะเป็นเธเซอุส สคาร์มันเดอร์ พี่ชายของนิวท์, เลต้า เลสแตรงค์ รักเก่าของนิวท์ที่ในโปสเตอร์นี้ดูเหมือนว่าเจ้าหล่อนจะไปคลอเคลียเกาะแกะกับเธเซอุส, หญิงสาวในคณะละครสัตว์พ่อมดที่นั่งข้างเครเดนซ์ก็ดูเป็นปริศนา และที่สำคัญที่สุดก็คืออนาคตอาจารย์ใหญ่แห่งฮอกวอตส์ อัลบัส ดัมเบิลดอร์ในวัยหนุ่ม

 

 

                แต่นอกจากตัวละครที่น่าสนใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราสังเกตเห็นได้และชวนให้เนื้อเรื่องภาคนี้น่าสนใจกว่าที่เคยนั้นอยู่ที่ไม้กายสิทธิ์ในมือของเหล่าพ่อมด ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่เฟซบุ๊คทางการของภาพยนตร์ Fantastic Beast ได้ปล่อยภาพไม้กายสิทธิ์ออกมาสองด้าม หนึ่งในนั้นคือไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ หนึ่งในสามของเครื่องรางยมทูต และอีกหนึ่งด้ามที่เป็นปริศนาว่าเป็นของใคร หลายคนก็เดากันไปว่าไม้เอลเดอร์เป็นของดัมเบิลดอร์ในวัยหนุ่มตามที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์แฮร์รี พ็อตเตอร์ และอีกด้ามนั้นเป็นของกรินเดวัลล์ วายร้ายเพื่อนรักของเขา แต่ในภาพตัวละครนี้กลับพลิกทุกสิ่งเป็นคนละด้าน

 

 

                เมื่อซูมภาพเข้าไปใกล้ เราจะเห็นได้เลยว่าผู้ที่ครอบครองไม้กายสิทธิ์เอลเดอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beast ก็คือกรินเล็ต กรินเดวัลล์ หนึ่งในพ่อมดที่ชั่วร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ นั่นหมายความว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เราอาจจะได้เห็นฉากการปะทะกันของดัมเบิลดอร์และกรินเดวัลล์ จนทำให้ไม้เอลเดอร์เปลี่ยนผู้ครอบครองใหม่ เหนือจากนั้นก็คือกรินเดวัลล์กำลังดำเนินแผนการชั่วร้ายในการรวบรวมเครื่องรางยมทูต เพื่อเป็นนายแห่งยมทูตที่แท้จริง

 

 

                ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ล้วนน่าตื่นเต้นไปเสียหมดเลยทีเดียว ทั้งนี้ในภาพตัวละครฉบับเคลื่อนไหวก็ยังโชว์ให้เราเห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร สังเกตได้จากสายตาของเหล่าตัวละครที่มองไปที่ตัวละครอื่น ยิ่งเพิ่มความซับซ้อนให้กับเรื่องราวในภาคที่ 2 นี้ได้อีกมาก แม้ว่าตัวอย่างภาพยนตร์จะยังไม่เปิดเผยออกมา แต่เราอยากให้แฟน ๆ พ่อมดแม่มดติดตามข่าวสารกันอย่างใกล้ชิด เพราะ Fantastic Beast: The Crime of Grindelwald จะต้องน่าสนใจจนเขย่าโลกเวทมนตร์ได้อย่างแน่นอน!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง