HIGHLIGHT CONTENT

เคยสร้างมาแล้ว!! หนังรวมจักรวาลมอนสเตอร์ญี่ปุ่น โคตรเดือดเรื่องเดียว20กว่าตัว

  • 18,951
  • 21 ส.ค. 2018

 

Infinity War เวอร์ชั่น Godzilla! หนังรวมสัตว์ยักษ์ปะทะกันมากกว่า 10 ตัว!

 

Godzilla: Destroy All Monsters หนังสัตว์ประหลาดยุคก่อนที่เป็นภาคที่ดังที่สุด น่าสนใจที่สุด และเป็นที่ชื่นชอบที่สุดของแฟนๆ ถึงแม้หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังเก่าที่ออกฉายเมื่อปี 1968 แต่หากใครเป็นสาวกหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ หนังเรื่องนี้จะให้ความมันส์ ความรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ถึงแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปีแล้วก็ตาม

 

แค่ความมันส์และความตื่นเต้นมันยังไม่พอหากมี Godzilla แค่ตัวเดียว หนังเรื่องนี้จึงรวมไปด้วยเหล่าสัตว์ยักษ์มากมายทั้งเก่าและใหม่ อีกทั้งเนื่องจากเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 50 ปี ทางค่าย Toho จึงอยากให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นหนังขนาดใหญ่ และมีฉากต่อสู้ขนาดยักษ์หลายฉาก เพื่อนำเสนอฉากการต่อสู้ของเหล่าสัตว์ยักษ์ที่จะมีออกมามากมาย

 

 

ในหนังเรื่องนี้ทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบททำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้หนังมอนสเตอร์ที่ดีที่สุดในยุคนั้นเท่าที่จะทำได้ และทางค่ายได้ใช้งบไปกับหนังเรื่องนี้ทั้งหมดมากถึง 200 ล้านเยน หรือ ประมาณ $550,000 เหรียญ หรือคิดเป็นเงินไทย 18 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นเงินจำนวนที่สูงมากในยุคนั้นสำหรับหนังสัตว์ประหลาดยักษ์ และแล้วในที่สุด Destroy All Monsters จึงเกิดขึ้น...

 

 

โดยในหนังจะมีทั้ง Godzilla, Minilla ลูกของ Godzilla, Rodan ไดโนเสาร์ยักษ์บินได้, Manda งูยักษ์, Anguiras สัตว์ยักษ์สี่ขามีหนาม, Mothra ในวัยหนอนและผีเสื้อ, King Ghirorah มักรยักษ์สามหัว, Kumonga แมงมุมยักษ์, Gorosaurus ไดโนเสาร์กินเนื้อยักษ์, Baragon สัตว์ยักษ์สี่ขามีนอ, Varan สัตว์ยักษ์ร่อนได้

 

หนังเรื่องนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นหนังที่รวมสัตว์ประหลาดเยอะที่สุดของค่าย Toho ! เหมือนกับการรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ใน Marvel มาไว้ในหนังเรื่องเดียวกันอย่าง Infinity War ยังไงยังงั้น ในตอนนี้เราจึงได้แค่หวังว่าจักรวาล Monster Verse ของค่าย Legendary จะเติบโตขึ้นจนไปสู่หนังสัตว์ยักษ์ปะทะกันมากมายขนาดนี้ในสักวันหนึ่งนะ

 

 

Godzilla: King of Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคม 2019

เรียบเรียงจาก: https://www.syfy.com

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+