HIGHLIGHT CONTENT

เดวิด โครเนนเบิร์ก เผยว่าเขาไม่เสียใจเลยที่ไม่ได้มากำกับ Top Gun

  • 1,358
  • 20 พฤษภาคม 2022

 

เดวิด โครเนนเบิร์ก เผยว่าเขาไม่เสียใจเลย

ที่ไม่ได้มากำกับ Top Gun

 

 

ล่าสุดนั้น ผู้กำกับระดับตำนานอย่าง เดวิด โครเนนเบิร์ก ที่เคยผ่านผลงานการกำกับภาพยนตร์เด่นๆมาแล้วมากมาย อย่างเรื่อง The Fly และ Crash เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาเองที่เคยถูกวางตัวให้มากำกับให้กับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick แต่ก็พลาดโอกาสนั้นไป เขาได้กล่าวว่าเขาไม่เสียใจแม้แต่น้อยที่ไม่ได้กำกับ

ยังไม่รวมถึงเรื่อง Return of the Jedi ที่เขาก็เคยถูกทาบทามให้มากำกับแต่ก็ยังพลาดโอกาสนั้นไป นับว่าเป็นการพลาดถึงสองครั้งสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ แต่เขาก็ยังไม่เสียใจแม้แต่น้อย

 

“Top Gun มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับทางทหารของอเมริกันน่ะครับ มันจริงที่ผมชอบรถ ชอบเครื่องบิน ชอบเครื่องจักร แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะสนใจที่จะกำกับหนังเรื่องนี้นะครับ จะกำกับหนังเรื่องนึง ต้องใช้เวลาอยู่กับมันอย่างน้อยสองปี แต่แค่ดูน่ะ สองชั่วโมงก็จบ มันต่างกันตรงนี้ครับ”

 

สำหรับผู้กำกับใน Top Gun: Maverick ซึ่งก็คือภาคที่สองที่จะมีฉายในวัน 25 พฤษภาคมนี้จะได้ผู้กำกับอย่าง โจเซฟ โคซินสกี้ มานั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งเคยผ่านผลงานกำกับมาแล้วทั้ง Oblivion และ Tron: Legacy แฟนๆที่อยากเห็นผลงานของเขา ไปรอชมกันได้ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ สมการรอคอยแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/david-cronenberg-no-regrets-about-not-directing-top-gun/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง