HIGHLIGHT CONTENT

ห้ามพลาด!! 5 เหตุผลที่คุณควรไปดู ซินเดอเรลล่า 2015

  • 93,078
  • 11 มี.ค. 2015

ห้ามพลาด!! 5 เหตุผลที่คุณควรไปดู
ซินเดอเรลล่า 2015

 

 

 

ซินเดอเรลล่า (Cinderella) เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนต์ ซึ่งบางคนอาจจะเบื่อกับการรีเมคซ้ำและคิดว่ามันอาจจะไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นการ์ตูนของดิสนีย์เท่าไหร่นัก ซึ่งวันนี้เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ขอนำเสนอ 5 เหตุผลว่าทำไมถึงต้องดู ซินเดอเรลล่า ฉบับภาพยนตร์ จาก DisneyFilmFan มาฝากแฟนๆดิสนีย์กัน 

 

เหตุผลข้อที่ 1 นี่ไม่ใช่แค่ ซินเดอเรลล่า แต่เป็นการกลับมาของ Frozen ด้วย
แฟนคลับอนิเมชั่นเรื่อง Frozen อาจจะตื่นเต้นสักหน่อยกับการกลับมาอีกครั้งของ Frozen โดยใช้ชื่อว่า Frozen Fever ซึ่งเป็นภาพยนตร์สั้นความยาวขนาด 7 นาที ที่ฉายแปะหน้าภาพยนตร์เรื่อง Cinderella พร้อมกับเพลงและความประทับใจในตัวละครที่คุณเคยหลงรักทั้ง เอลซ่า อันน่าและโอลาฟ งานนี้เรียกได้ว่า 2 in 1 เลยทีเดียว คุ้มยิ่งกว่าคุ้มซะอีก 

 

 

เหตุผลข้อที่ 2 นี่ไม่ใช่แค่การรีเมคแบบเดิม แต่เพิ่มเติมแต่งในเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ 
ซินเดอเรลล่า ฉบับบภาพยนตร์นี้ด้วยความที่ใช้นักแสดงคนจริงๆ ทำให้มีรายละเอียดในเรื่องของฉาก เสื้อผ้า การแสดง รวมถึงสเปเชียลเอฟเฟ็กต์เข้าไปมากมายทำให้ได้อรรถรสกว่าตอนที่เป็นการ์ตูน2D เมื่อ65ปีที่แล้วแน่นอน โดยจะเพิ่มเรื่องราวบางมุมที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเกี่ยวกับเทพนิยายสุดคลาสสิคเรื่องนี้ 

 

 

เหตุผลข้อที่ 3 Cate Blanchett  ในบทแม่เลี้ยงใจร้าย
Cate Blanchett นักแสดงฝีมือระดับออสก้าร์และสามรางวัลลูกโลกทองคำ มารับบทเป็นแม่เลี้ยงใจร้าย ถือว่าเราจะได้ชมการแสดงที่ยอดเยี่ยมและทรงพลังของนาง 

 

 

เหตุผลข้อที่4 การพลิกบทบาทของ Helena Bonham Carter 
จากที่เฮเลน่าเคยเล่นแต่บทตลกร้ายๆ มาในคราวนี้นางโดดมาสวมบทบาทเป็นนางฟ้าแม่ทูนหัวไม่รู้ว่าจะเป็นนางฟ้าใจดีหรือเป็นนางฟ้าจอมเปิ่นรั่วจนฮากันทั้งโรงหนังกันแน่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว 

 

 

เหตุผลข้อที่ 5 นี่คือดิสนีย์ปริ๊นเซส เรื่องแรกในฉบับคนแสดง
แม้ดิสนีย์จะนำเมเลฟิเซนต์จาก Sleeping Beauty มาสร้างในปีที่ผ่านมาแต่ก็ถือว่าเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งในเรื่องราวเจ้าหญิงดิสนีย์เท่านั้น สำหรับ ซินเดอเรลล่า นี่คือครั้งแรกของสมาชิกดิสนีย์ปริ๊นเซสที่ได้มาโลดแล่นบนจอและมีชีวิตในรูปแบบคนแสดงจริงๆ พร้อมจะให้คุณได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์และความงดงาม ซึ่งแฟนดิสนีย์ปริ๊นเซสไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก!!!

อย่าลืมไปพบกับซินเดอเรลล่า ฉบับภาพยนตร์ วันนี้ทุกโรงหนังในเครือเมเจอร์ใกล้บ้านคุณ [คลิ๊กรายละเอียดหนังและรอบหนังที่นี่] 

 

 

ซินเดอเรลล่า

  • 12 March 2015
  • Adventure / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+