HIGHLIGHT CONTENT

9 ยอดฮีโร่น่าจับตามอง เตรียมถล่มจอเงินปี 2016!

  • 186,987
  • 24 ก.ค. 2015

9 ยอดฮีโร่น่าจับตามอง
เตรียมถล่มจอเงินปี 2016!

 

แปลละเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา www.therichest.com, marvel.wikia.com, pantip.com

 

ปีหน้า เรียกได้ว่าจัดเต็มหนังสุดมันส์จากเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 2 ค่ายจาก Marvel และ DC เอาไว้แน่นเอี๊ยด และนี่คือ 9 ยอดฮีโร่ที่น่าจับตามองว่าพวกเขาจะมาทำอะไร และมีพลังร้ายกาจแค่ไหนในจักรวาลกันแน่?!

 

 

Black Panther

รับบทโดย แชดวิค โบสแมน
T’Challa โอรสแห่ง T’Chaka ราชาผู้ครองเมืองวากันด้า แอฟริกา สถานที่ซึ่งเพียบพร้อมด้วยแร่ไวเบรเนียมที่หายากและราคาแพงมหาศาล เขาสืบทอดตำแหน่ง Black Panther และยังขึ้นชื่อด้านการวางแผนกลยุทธ์และเป็นนักสู้ผู้ยอดเยี่ยม เขาได้พลังจากเทพเจ้า Bast ทำให้มีประสาทสัมผัสเฉียบคมและมีความแข็งแกร่งและความรวดเร็วระดับเหนือมนุษย์ พร้อมกับยังเป็นฮีโร่ตัวแรกๆของ Marvel ที่มีผิวสีด้วย

Black Panther จะปรากฏตัวครั้งแรกใน Captain America: Civil War เข้าฉายวันที่ 6 พ.ค. 2016 ก่อนที่จะมีหนังแยกเป็นของตัวเองเข้าฉายในปี 2018

 

 

Doctor Strange

รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์
สตีเฟ่น สเตรนจ์ หมอผ่าตัดแนวหน้าผู้เห็นแก่เงินและชื่อเสียงต้องประสบอุบัติเหตุสูญเสียการควบคุมมือระดับเทพเจ้าของเขาไป เมื่อไม่สามารถเป็นหมอต่อไปได้ เขาจึงออกตามหาวิธีรักษาจนกระทั่งได้พบกับ The Ancient One ผู้ที่สอนวิชาเวทย์อันแก่กล้าจนทำให้เขาได้รับพลังวิชาคาถาเหนือชั้นจากทั้งเทพ ปีศาจ และวัตถุทรงพลังทางคาถานั่นเอง ซึ่งระดับพลังของเขาอยู่ในขึ้น cosmic และได้รับฉายาว่า “ผู้มีอาคมแก่กล้าแห่งจักรวาล” ด้วย

สตีเฟ่น สเตรนจ์ จะปรากฏตัวครั้งแรกในหนังเดี่ยวของตัวเองที่มีชื่อว่า Doctor Strange เข้าฉายวันที่ 4 พ.ย. 2016 กระโดดแจมเฟส 3 ของจักรวาลมาร์เวลแน่นอน!

                        

                                                                                                                                                    

Gambit

รับบทโดย แชนนิ่ง เททั่ม
มิวแทนต์จอมระเบิดนามว่า เรมี่ เลอโบ ผู้ถูกโจรกิลด์ชิงตัวมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่เกิด และกลายเป็นลูกบุญธรรมของ ฌอห์น ลุค เลอโบ หัวหน้ากลุ่มโจร เรมี่มีพลังในการเร่งความเร็จอนุภาคในสิ่งของและเก็บสะสมไว้จนทำให้เกิดการระเบิดได้ พร้อมทั้งยังสร้างเกราะพลังงานรอบตัว หรือจะสร้างพลังงานเปลี่ยนแปลงความคิดของอีกฝ่ายก็ได้ เคยมีสัมพันธ์กับโร้ก มิวแทนต์ผู้ดูดซับพลังและความทรงจำจากการสัมผัสด้วย

Gambit สมาชิกทีม X-Men ผู้นี้จะมีหนังแยกของตัวเองในชื่อเดียวกัน โดยเข้าฉายวันที่ 7 ต.ค. 2016  

 

 

Copycat

รับบทโดย มอริน่า แบคคาริน
Copycat มิวแทนต์ครึ่งสัตว์ที่เดทกับเจ้าพ่อตัวเกรียนอย่าง Deadpool มีชื่อจริงว่า วาเนสซ่า เจราลดีน คาร์ลิสเล หญิงขายบริการที่เข้าร่วมโครงการ Weapon X เธอสามารถกลายร่างเลียนแบบผู้อื่นได้ถึงระดับเซลล์ และยังลอกเลียนพลังและความสามารถเหนือมนุษย์ทุกอย่างได้ ทว่าการกลายร่างเช่นนี้ก็ทำให้เธอสูยเสียความทรงจำระยะยาวและจำอะไรไม่ได้นานนั่นเอง

 

 

Deadpool

รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลด์
เวด วิลสัน ทหารรับจ้างอิสระฝีมือเยี่ยมรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งขั้นร้ายแรง ทำให้เขาสมัครเป็นอาสาสมัครในโครงการ Weapon X โครงการที่เปลี่ยนทั้งกายและใจด้วยเทคโนโลยีด้านชีวพันธุกรรมทำให้เขาฟื้นพลังด้วยตัวเองได้ Deadpool เป็นมิวแทนต์ที่มีนิสัยแปลก มีหลายบุคลิกในตัวเอง เก่งกาจด้านการต่อสู้โดยเฉพาะการใช้ดาบและปืน ทั้งยังต้านทานพลังจิตได้ทุกประเภทและฆ่าไม่ตายด้วย Deadpool คือตัวละครจอมเกรียนที่ทั้งขี้โม้และกวนเท้าขั้นเทพ แถมมันยังคุยกับคนดูได้ด้วย (อ่าเสะ)   

ทั้ง Copycat และ Deadpool จะไปโผล่ในหนังของเจ้าพ่อตัวกวน Deadpool ของ 20th Century Fox เข้าฉายวันที่ 12 ก.พ. 2016

 

 

Aquaman

รับบทโดย เจสัน โมมัวร์
มาฝั่ง DC Comics กันบ้าง เตรียมพบกับเทพเจ้าแห่งท้องทะเลที่สามารถควบคุมทุกสรรพสิ่งในน่านน้ำได้กับ Aquaman กษัตริย์แห่งแอตแลนติสนั่นเอง Aquaman หรือ อาเธอร์ มีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปและสามารถสื่อสารกับสัตว์น้ำต่างๆ และเรียกพวกมันมาช่วยต่อสู้ได้ อาวุธคู่ใจของเขาคือ ตรีศูลเจ้าสมุทร โดย Aquaman จะมาโผล่ใน Batman v Superman: Dawn of Justice ด้วย

 

 

Superman

รับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์
อีกฮีโร่ที่น่าจับตามองอย่างมากคือ Superman หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมา เราจะเห็น เฮนรี่ ในคราบยอดมนุษย์ที่ดูดาร์คและเจ็บปวดมากกว่าเดิม ซึ่งเขาถ่ายทอดได้น่าสนใจมากว่า คลาร์ก เคนท์ อดีตฮีโร่ที่ทุกคนโหยหาจะเป็นอย่างไร หากต้องถูกขึ้นศาลและถูกกดดันจากเหล่ามนุษย์ผู้ที่เขาเคยช่วยเหลือซะเอง หนังจะเผยอีกมุมหนึ่งของซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้มข้นและระทึกมากขึ้นแน่นอน

 

 

Batman

รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก
ต้องไม่พลาดเบน แอฟเฟล็ก กับบทบาทของ Batman แน่นอน เพราะแค่ในตัวอย่างนั้นก็ทำเอาเราตะลึงไปกับลุคและความกำยำของร่างกายที่ดูบึกพอต่อกรกับ Superman ได้สนุกตาแน่ ด้วยประสบการณ์จากเวทีออสการ์ เชื่อว่า เบนจะต้องสร้าง Batman ได้แตกต่างจากที่เราเคยรู้จักแน่นอน นั่นทำให้ฮีโร่ตัวนี้มี “มิติ” เพิ่มมากขึ้นและน่าสนใจมากกว่าเก่านั่นเอง

 

 

Wonder Woman

รับบทโดย แกล กาโดท์
ปิดท้ายด้วยฮีโร่หญิงสุดเท่อย่าง Wonder Woman ที่จะมาปรากฏโฉมในศึก 2 ฮีโร่ปะทะกันด้วย Wonder Woman เป็นที่รู้จักและโด่งดังทั่วโลกด้วยพลังที่สืบเชื้อสายจากเทพเจ้ากรีก มีอาวุธคู่ใจเป็นบ่วงพูดความจริง และเป็นไอคอนสำหรับฮีโร่หญิงของ DC ด้วย นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นหนังนั้นยังได้ แพตตี้ เจนกิ้นส์ จาก Monster ที่เคยส่งให้ชาร์ลิซ เธอรอนคว้ารางวัลออสการ์ขึ้นแท่นกำกับด้วย ทำให้เราน่าจะได้เห็น Wonder Woman ในแบบที่เท่อย่างร้ายกาจแน่นอน

เตรียมชมฮีโร่จากฝั่ง DC Comics ทั้ง Superman, Batman และ Wonder Woman มาปะทะกันสุดขั้วใน Batman v Superman: Dawn of Justice เข้าฉายวันที่ 25 มี.ค. 2016 แน่นอน!

 

ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ปี 2016 เป็นปีที่เราจะได้เกาะขอบชีวิตของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากทั้งฝั่ง Marvel และ DC กับแบบถึงลุกถึงคนแน่นอน เพราะต่างฝ่ายต่างค่อยๆขยายจักรวาลของตัวเองออกไปเรื่อยๆแล้ว! และแน่นอนว่า ในแต่ละเรื่องจะต้องมี Easter Eggs หรือปริศนาไว้ล่อตาล่อใจผู้ชม เชื่อมโยงไปสู่เรื่องหน้าชัวร์! เกาะติดเรื่องราวไปกับเราได้เลยที่นี่ www.majorcineplex.com

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง