HIGHLIGHT CONTENT

7สุดยอดนักฆ่าล้างบาง!! จักรวาล MARVEL

  • 85,016
  • 06 ก.พ. 2017

7สุดยอดนักฆ่าล้างบาง!! จักรวาล MARVEL

 

1.Deadpool

พลังความสามารถพิเศษของเดดพูล (Deadpool)มีความสามารถในการรักษาและฟื้นฟูตัวเอง ,พลังที่ทำให้อายุยืนยาวและไม่มีวันตาย นอกจากนี้ยังมีความสามารถในด้านการต่อสู้ด้วยดาบและปืนขั้นสูง Deadpool ยังมีอุปกรณ์ที่คอยช่วยเหลืออยู่อีกเล็กน้อยเช่น เครื่องย้ายมวลสารหรือเทเลพอต์ส่วนตัวขนาดเล็ก (Personal teleportation devices) เครื่องปลอมตัวด้วยภาพโฮโลกราฟิก ทำให้ Deadpool สามารถปลอมแปลงตัวได้อย่างดี สามารถดึงสิ่งของต่างๆ จากที่วางเปล่าได้ด้วย เช่นดึงดาบหรือปืนออกมาจากอากาศและสามารถพูดได้หลายภาษาเช่น ภาษาเยอรมัน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น

 

2.The Punisher

ความสามารถทางร่างกายเป็นเลิศ เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้หลายแขนง รวมถึงทักษะในด้านต่างๆมากมาย เช่น การแพทย์ การประดิษฐ์และพัฒนาอาวุธยุทโธปกรณ์ ฝึกฝนทักษะการรบ ลอบเร้น การใช้อาวุธอยู่ในระดับสุดยอด
มีความอดทนต่อความเจ็บปวดในระดับสุดยอด (ประมาณว่าผ่าตัดไม่ต้องใช้ยาชา,ยาสลบช่วย) มีความต้านทานการถูกควบคุมจิตใจจากพลังจิต (อารมณ์ประมาณเป็นคนที่คุมสติตัวเองได้ดีมากๆ เลยมีผลทำให้ความสามารถประเภท Mind Control ใช้กับ The Punisher
 ไม่ค่อยได้)

 

3.Black Panther

พลังของ Black Panther นั้นได้มาจากเทพเจ้า Bast ทำให้เค้ามีประสาทสัมผัสที่เฉียบคม มีความเเข็งเเกร่งของร่างกายเเละความรวดเร็วในระดับสูง ทั้งยังได้รับการถ่ายทอดความรู้ ความเเข็งเเกร่งเเละประสบการณ์จากเเบล็คเเพนเทอร์คนก่อนทุกคน 
มีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ มีเทคโนโลยีที่คอยสนับสนุน มีกรงเล็บ Vibranium เป็นอาวุธหลักในการต่อสู้

 

4.Daredevil

มีประสาทสัมผัสทั้งหมดเหนือมนุษย์ (ยกเว้นการมองเห็น), เรดาร์เซ็นส์, จับเท็จได้, ผู้เชี่ยวชาญการใช้กระบองคู่, ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ชั้นสูง

 

5.Blade

มีความสามารถเช่นเดียวกันกับพวกแวมไพร์ สัมผัสได้ถึงสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นกลิ่น เสียงหรือความรู้สึกได้ในระยะไกล มีชีวิตที่อมตะ มีเขี้ยวที่แหลมคม มีความแข็งแรงคล่องแคล่วว่องไวเหนือกว่ามนุษย์ธรรมดาสามารถยกของได้หนักถึง 1 ตัน ชำนาญในศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและอาวุธทุกชนิด แต่เขาก็มีจุดอ่อนตรงที่เขาจำเป็นต้องดื่มเลือดสดๆเป็นประจำเพื่อให้มีชีวิตอยู่ได้ อย่างไรก็ตามแทนที่จะต้องดื่มเลือดจากมนุษย์ เบลดได้ดื่มเซรุ่มที่สกัดมาเป็นพิเศษแทน นอกจากนั้นเบลดยังมีความสามารถในการฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว แต่ก็ไม่มีความสามารถที่จะสร้างอวัยวะใหม่ได้

 

6.Elektra

สามารถชุบชีวิตคนได้ มีสมาธิชั้นยอด นอกจากนี้ยังสามารถเพ่งจิต มีญานแบบเซนต์มีการฝึกฝนมาดีเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและที่สำคัญมีภูมิปัญญาชั้นสูง

 

7.Logan

วูล์ฟเวอรีนมีกรงเล็บอะดาแมนเทียม ซึ่งแข็งแกร่งคงกระพัน ไม่สามารถทำลายได้ กรงเล็บคู่บุญนี้ช่วยชีวิตโลแกนมานักต่อนัก แต่ก็ปลิดชีพใครมานักต่อนักเช่นกัน ไม่ใช่แค่กรงเล็บ แต่กระดูกภายในตัวของเขายังถูกแทนที่ด้วยอะดาแมนเทียมทั้งตัวจากการทดลองในโครงการ Weapon X จนทำให้เขาเป็นเสมือนบุรุษผู้แข็งแกร่งดังเหล็กกล้าอีกความสามารถของเขาคือการรักษาเยียวยาบาดแผลในร่างกายแม้ว่าบาดแผล รุนแรงสักแค่ไหน เขาถึงสามารถทนต่อความเจ็บปวดขณะที่ร่างกายรับเอาอะดาแมนเทียมเข้าไปในร่างกาย  เขายังมีสัญชาตญาณสัตว์ป่า รู้สึกถึงอันตรายได้จากการดมกลิ่น และได้ยินเสียงจากประสาทหูที่ดีเยี่ยมราวกับหมาป่า

สำหรับLogan นั้นกำลังจะมีภาพยนตร์ที่กำลังจะฉาย เรื่อง Logan โลแกน เดอะ วูล์ฟเวอรีน 2017 

โดยเรื่องย่อ Wolverine 3 หรือชื่ออย่างเป็นทางว่า Logan  กับการกลับมาอีกครั้งของ ฮิวจ์ แจ็คแมน  กับบท วูล์ฟเวอรีน มนุษย์กลายพันธุ์สุดแข็งแกร่งคงกระพัน  ซึ่ง Wolverine 3  เป็นหนังเดี่ยวภาคที่ 3 ของ วูล์ฟเวอรีน  ต่อจาก X-Men Origins : Wolverine (2009) และThe Wolverine (2013) มีกำหนดเข้าฉาย 2 มีนาคม 2017  นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน, แพทริค สจ๊วต,บอยด์ โฮลบรู๊ค, เอลิซาเบธ ร็อดริเกซ,สตีเฟ่น เมอร์แชนท์ กำกับการแสดงโดย เจมส์ แมนโกล์ด  บทภาพยนตร์โดย ไมเคิล กรีน, เดวิด เคลลี่

 

 

X-เม็น อะพอคคาลิปส์

  • 19 May 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง