HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก6ซุปเปอร์ฮีโร่ทีมกัปตันอเมริกา จัดเต็มขนาดนี้อีกฝ่ายจะสู้ไหวมั้ย ?

  • 64,441
  • 18 เม.ย. 2016

เจาะลึก6ซุปเปอร์ฮีโร่ทีมกัปตันอเมริกา จัดเต็มขนาดนี้อีกฝ่ายจะสู้ไหวมั้ย ?  

 

 

Captain America Civil War จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ถูกถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX/ARRI Digital 2D รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง IMAX ได้ทำการพัฒนาร่วมกับ ARRI (ผู้ผลิตและพัฒนากล้องระดับโลก) ซึ่งความพิเศษนอกเหนือจากสัดส่วนภาพที่มากขึ้นตามแบบฉบับของ IMAX แล้ว ก็คือเป็นกล้องดิจิตอลที่มีความคมชัดสูงสุดถึง 6.5 K และสีสันที่สวยงามเป็นธรรมชาติมากกว่ากล้องถ่ายภาพยนตร์ทั่วไป โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการใช้กล้อง IMAX ตัวใหม่นี้  ถ่ายทำฉากต่อสู้ต่อเนื่องราว 15 นาที และในอนาคต Avengers infinity war ก็จะถูกถ่ายทำด้วยกล้องตัวใหม่นี้ตลอดทั้งเรื่อง(จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ตลอดทั้งเรื่อง) ทั้งนี้ภาพยนตร์เข้าฉายในระบบ IMAX 3D โดยการแปลงเป็น 3D ซึ่งก่อนที่เราจะไประเบิดความมันส์กันให้เต็มที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอพาทุกคนไปเจาะลึก 6 ซุปเปอร์ฮีโร่ทีมกัปตันอเมริกาที่พร้อมจะปะทะแล้ว

 

สตีฟ โรเจอร์ส / กัปตันอเมริกา (คริส อีแวนส์)

สตีฟ โรเจอร์ส นำทีมอเวนเจอร์สใหม่ปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องมนุษยชาติ แต่ความเสียหายจากภารกิจนั้นได้กระตุ้นให้เกิดการควบคุมจากหน่วยงานรัฐบาล สตีฟปฏิเสธที่จะทำตามกฎนั้นอย่างน่าแปลกใจ ตรงข้ามกับ โทนี่ สตาร์ค ที่เห็นด้วยและทำตามกฎนั้นในขณะที่เหล่าอเวนเจอร์สแบ่งเป็น 2 ฝ่าย สตีฟก็มีแผนการอื่นที่เป็นอันตรายต่อพวกเขา ด้วยการกระทำที่ล้ำเส้นกฎหมายเพื่อช่วยเหลือและปกป้องเพื่อนรักของเขา บั๊คกี้ บานส์ – วินเทอร์ โซลด์เยอร์

 

แซม วิลสัน / ฟอลคอน (แอนโธนี แม็กกี้)

แซม วิลสัน หรือ ฟอลคอน อเวนเจอร์สเต็มขั้น เขายึดมั่นต่อกัปตัน อเมริกาและทีม การอยู่ตรงข้ามกับรัฐบาลและโทนี่ สตาร์คที่คราวเดียวกันไม่ได้เป็นปัญหากับอเวนเจอร์สติดปีกคนนี้ ผู้ซึ่งชักนำแอนท์-แมนมาร่วมเสริมทัพทีมกัปตัน

 

คลินท์ บาร์ตั้น / ฮอว์คอาย (เจเรมี เรนเนอร์)

เขาเลื่อนการแขวนธนูออกไปเพื่อยืนหยัดอยู่ข้างกัปตัน อเมริกา – ฮอว์คอายได้นำฝีมือการยิงธนูระดับเทพของเขาพร้อมกับอาวุธใหม่ๆมาร่วมการต่อสู้ในครั้งนี้ ด้วยความเป็นทหารทั้งร่างกายและจิตใจ ฮอว์คอายไม่สนใจเรื่องของการเมือง เขาจะอยู่เคียงข้างกัปตัน อเมริกาไม่ว่าจะอย่างไร ไม่ว่าจะตรงข้ามกับใคร หรือแม้กระทั่งเพื่อนสนิทของเขาก็ตาม

 

สก็อตต์ แลงค์ / แอนท์-แมน (พอล รัดด์)

หลังจากการประมือครั้งล่าสุดกับฟอลคอน ทำให้ชื่อของ แอนท์-แมน ของสก็อตต์ แลงค์ เป็นที่รู้จักของอเวนเจอร์ส แซม วิลสัน ได้ชวนแอนท์-แมนมาร่วมทีมกัปตันในแบบที่เจ้าตัวก็ยังงง ความสามารถในการย่อขนาดของเขาจะสามารถสร้างความเสียหายให้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างดี ถึงแม้ว่าเขาค่อนข้างจะบ้าเห่อกัปตัน อเมริกาบ้างก็ตาม

 

วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ / สการ์เล็ต วิทช์ (อลิซาเบธ โอลเซ็น)

ด้วยพลังในการครอบงำจิตใจและการพลังจิตในการเคลื่อนย้ายสิ่งของ วันด้าได้นำมิติใหม่มาสู่ทีมอเวนเจอร์สใหม่ เพียงวันด้าเริ่มรู้สึกว่าเธอไม่ได้เป็นคนนอกอีกต่อไป เธอก็ต้องมาอยู่ในใจกลางความขัดแย้งระหว่ากฎที่ทางรัฐบาลสร้างขึ้นสำหรับอเวนเจอร์ส วันด้าเข้าร่วมทีมกัปตันตามฮอว์คอาย อเวนเจอร์คนที่เธอรู้ว่าจะคอยช่วยเธออยู่เสมอ

 

 

บั๊คกี้ บานส์ / วินเทอร์ โซลด์เยอร์ (เซบาสเตียน แสตน)

บั๊คกี้ บานส์ หรือที่รู้จักในนาม วินเทอร์ โซลด์เยอร์ ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความทรงจำในอดีตที่ชัดเจนมากขึ้น ที่คาดว่าจะสวนทางกับท่าทีที่เป็นอันตรายเป็นหยุดไม่อยู่ของเขา เชาเชื่อใจสตีฟและถึงแม้ว่าเขาจะไม่สนใจในเกม อเวนเจอร์ส ปะทะ อเวนเอจอร์ส เขาก็ยังเข้าร่วมกับ กัปตัน อเมริกา ต่อต้าน ไอรอน แมน เพื่อการแก้แค้นส่วนตัวของเขา

 

 

ที่มา IMAX & 4DX Fanclub

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง