HIGHLIGHT CONTENT

6 สิ่งที่คุณจะได้เห็นใน Captain America: Civil War

  • 55,265
  • 26 เม.ย. 2016

6 สิ่งที่คุณจะได้เห็นใน Captain America: Civil War

 

 

1.การกลับมาของนายพลรอสส์: หลังจากปรากฏตัวล่าสุดใน The Incredible Hulk (2008) นายพลแธดเดียส ธันเดอโบลต์ รอสส์’ (รับบทโดย วิลเลี่ยม เฮิร์ท) กลับมาอีกครั้งใน Civil War พร้อมกับเร่งให้กัปตันอเมริกาเซ็นสัญญาลงทะเบียนฮีโร่ซะ ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่นำไปสู่ Civil War และดูเหมือนว่าคราวนี้ สตาร์ค กับ รอสส์ จะเลิกเขม่นกันและหันมาอยู่ข้างเดียวกันซะแล้วด้วย

2.สนธิสัญญาโซโคเวีย: สัญญาหนาปึกที่นายพลรอสส์ยื่นให้กับกัปตันอเมริกา เป็นผลพวงมาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Age of Ultron ที่ทำให้เมืองโซโคเวียพังพินาศ ซึ่งสัญญาฉบับนี้เคยถูกกล่าวถึงมาแล้วใน End Credits ของ Ant-Man และที่น่าสนใจอีกอย่างคือ สัญญานี้ถูกส่งต่อไปให้ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ (อลิซาเบ็ธ โอลเซ่น) ชาวเมืองโซโคเวียที่กลายเป็นAvengers ด้วย

3.ความทรงจำของบัคกี้กลับมาแล้ว: ดูเหมือนบัคกี้จะจำทุกอย่างได้ และไม่ตกเป็นหุ่นยนต์สังหารอีกต่อไป แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้บัคกี้กลายเป็น ผู้ต้องหาที่หลบหนีอยู่! ซึ่งสตีฟยืนกรานว่าจะช่วยเหลือเพื่อนวัยเด็กของเขาให้ได้ โดยไม่ฟังคำทัดทานของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็กวิโดว์แต่อย่างใด  

4.โฉมแรกของแบล็ค แพนเธอร์ และสไปเดอร์แมน : เป็นครั้งแรกที่ตัวละครฮีโร่ผิวสีคนแรกแห่งจักรวาลมาร์เวลจะได้เผยโฉม และดูเหมือนว่าแบล็คแพนเธอร์จะกลายเป็นกุญแจสำคัญสำหรับภาคนี้ด้วย รวมถึงการปรากฎตัวครั้งแรกของสไปเดอร์แมนที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนทั่วโลกในโฉมใหม่ตามแบบฉบับของคอมิค

5.ชารอน คาร์เตอร์ และตัวละครลับของมาร์ติน ฟรีแมน:  มาร์ติน ฟรีแมน โผล่ในตัวอย่างด้วยในนาทีที่ 1.17! ซึ่งเขาจะรับบทเป็น Everett Ross เจ้าหน้าที่จากรัฐบาลสหรัฐใน Wakanda และเป็นสมาชิกของ Joint Counter Terrorist Centre นอกจากนี้ ชารอน คาร์เตอร์ก็ปรากฏตัวในตัวอย่างฉากเดียวกันด้วย

6.แยกทีมชัดเจน
ทีมกัปตันอเมริกา: กัปตันอเมริกา, วินเธอร์ โซลเยอร์, ฟัลคอน, ฮอว์คอาย,แอนท์แมน และ สการ์เล็ต วิทช์
ทีมไอรอนแมน: ไอรอนแมน, แบล็ค วิโดว์, วอร์ แมชชีน, แบล็ค แพนเธอร์, วิชชั่น 

 

 

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง