HIGHLIGHT CONTENT

ทีข้าบ้างล่ะ? เจาะลึก5ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง 'ไอรอนแมน' รวยล้ำโลก

  • 104,128
  • 21 เม.ย. 2016

ทีข้าบ้างล่ะ?  เจาะลึก5ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง 'ไอรอนแมน' รวยล้ำโลก

Captain America Civil War จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ถูกถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX/ARRI Digital 2D รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง IMAX ได้ทำการพัฒนาร่วมกับ ARRI (ผู้ผลิตและพัฒนากล้องระดับโลก) ซึ่งความพิเศษนอกเหนือจากสัดส่วนภาพที่มากขึ้นตามแบบฉบับของ IMAX แล้ว ก็คือเป็นกล้องดิจิตอลที่มีความคมชัดสูงสุดถึง 6.5 K และสีสันที่สวยงามเป็นธรรมชาติมากกว่ากล้องถ่ายภาพยนตร์ทั่วไป โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการใช้กล้อง IMAX ตัวใหม่นี้  ถ่ายทำฉากต่อสู้ต่อเนื่องราว 15 นาที และในอนาคต Avengers infinity war ก็จะถูกถ่ายทำด้วยกล้องตัวใหม่นี้ตลอดทั้งเรื่อง(จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX ตลอดทั้งเรื่อง) ทั้งนี้ภาพยนตร์เข้าฉายในระบบ IMAX 3D โดยการแปลงเป็น 3D ซึ่งก่อนที่เราจะไประเบิดความมันส์กันให้เต็มที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอพาทุกคนไปเจาะลึก5ซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง 'ไอรอนแมน'  ที่พร้อมจะปะทะแล้ว

 

โทนี่สตาร์ค / ไอรอนแมน
(โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์)

โทนี่ สตาร์ค เปลี่ยนไปแล้ว – เขาประเมินผลกระทบจากเหตุการณ์ล่าสุดจากการต่อสู้กับอัลตรอนอย่างตรงไปตรงมา และการตัดสินใจสุดช็อคในการตกลงกับรัฐบาลโลกว่าอเวนเจอร์สควรจะถูกตรวจสอบได้ การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ทำให้ ไอรอน แมน ต้องเผชิญหน้ากับ กัปตัน อเมริกา ในระดับการเมือง แต่ความขัดแย้งส่วนตัวที่ฝังลึก ได้กลายเป็นเส้นทางที่อันตรายเกินกว่าที่ทั้งสองจะคาดคิดหรือจินตนาการถึง

 

นาตาชา โรมานอฟฟ์ / แบล็ค วิโดว์ 
(สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) 

ถึงแม้ว่าเธอจะมีความภักดีและมิตรภาพอันดีต่อสตีฟ โรเจอร์ส ตั้งแต่วันแรกๆในหน่วยชีลด์ ที่ตอนนี้ถูกยุบไปแล้ว นาตาชาไม่เห็นด้วยกับจุดยืนของเขาและการตัดสินใจอันน่าแปลกใจของเธอในการร่วมทีมกับโทนี่ สตาร์ค เพื่อสนับสนุนการควบคุมของทางรัฐบาล ความคิดเชิงยุทธวิธีและความสามารถในการต่อสู้ของแบล็ค วิโดว์ เป็นสิ่งที่โทนี่ต้องการ-แต่ไม่สามารถควบคุมเธอได้

 

ผู้พันเจมส์“โรห์ดี้” โรดส์ / วอร์แมชชีน
(ดอน เชียดัล)

มิตรภาพของโรห์ดี้และโทนี่ สตาร์คมีความเป็นมาอันยาวนาน และความภักดีที่เขามีต่อโทนี่ เทียบเท่ากับความภักดีที่เขามีต่อประเทศชาติในฐานะอเวนเจอร์ที่มีชื่อว่า วอร์ แมชชีน – สุดยอดผู้พิทักษ์ที่ถูกออกแบบโดยโทนี่ สตาร์ค ในฐานะทหาร โรห์ดี้เห็นด้วยกับสตาร์คในการสนับสนุนกฎกติกาของรัฐบาล และพาวอร์ แมชชีนออกมายืนเคียงข้างไอรอน แมนในการต่อสู้

 

ที’ชัลล่า / แบล็ค แพนเธอร์
(แชดวิค โบสแมน)

ที’ชาก้า กษัตริย์แห่งวากานด้า บิดาของ ที’ชัลล่า คือหนึ่งในผู้สนับสนุนกฎของรัฐบาลหลังจากที่ประชากรผู้บริสุทธิ์ต้องโดนลูกหลงจากการปฏิบัติภารกิจของเหล่าอเวนเจอร์ส แต่เมื่อเหตุการณ์เริ่มเลวร้ายลง ที’ชัลล่า จำเป็นต้องเปิดเผยตัวในฐานะ แบล็ค แพนเธอร์ และเดินตามทางของตัวเอง ด้วยจุดประสงค์ส่วนตัว แบล็ค แพนเธอร์ เข้าร่วมทีมกับไอรอน แมน เพื่อที่จะทำให้จุดประสงค์ลึกๆของเขาบรรลุเป้าหมาย

 

เดอะ วิชั่น
(พอล เบ็ตตานี) 

ตั้งแต่การถือกำเนิดของเขาจากฝีมือของโทนี่ สตาร์ค ในการต่อสู้กับอัลตรอน วิชั่นได้ถูกรับเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของอเวนเจอร์ส แต่เขาก็ยังพยายามที่จะหาที่ยืนในโลกของมนุษย์และทำคว่ามเข้าใจในขอบเขตของพลังอันไร้ชีดจำกัดของเขา วิชั่นเข้าร่วมกับฝ่ายโทนี่ในความขัดแย้งครั้งนี้ ด้วยความเชื่อและเหตุผลที่ว่ามันคือวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการที่จะปกป้องโลก

กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก

  • 27 April 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง