HIGHLIGHT CONTENT

เฉินหลงเตรียมจัดเต็ม “ใหญ่-ปล้น-ฟัด” มันส์กันในระบบ True l 4DX

  • 72,056
  • 29 ธ.ค. 2016

เฉินหลงเตรียมจัดเต็ม “ใหญ่-ปล้น-ฟัด”
มันส์กันในระบบ True l 4DX

 

 

ถือว่าช่วงนี้วงการภาพยนตร์จีนกำลังมาแรงเลยทีเดียว ต่อจากภาพยนตร์ร่วมทุนสร้าง จีน-ฮอลลีวูด เรื่อง “The Great Wall” ที่กำลังฉายอยู่ในในขณะ ก็มีภาพยนตร์จีนที่น่าจับตามองอีกเรื่องหนึ่งต่อคิวเข้าฉายกันมาติดๆ กับภาพยนตร์จีนเรื่อง “Railroad Tigers” หรือ “ใหญ่-ปล้น-ฟัด” อีกหนึ่งผลงานการแสดงของ “เฉินหลง”เพราะเอกนักบู๊ขวัญใจมหาชน ที่แม้จะอยู่ในวัย 60 กว่าปี ก็ยังบู๊ได้ไม่มีตกโดยคราวนี้เขามารับบทเป็นคนงานก่อสร้างรางรถไฟให้พวกทหารญี่ปุ่นที่เข้ามารุกรานจีนในช่วงสงครามปี 1941 ซึ่งพวกทหารเหล่ากดขี่ชาวบ้านทำให้เกิดความเดือนร้อนและอดอยากแร้นแค้นเป็นอย่างมาก เหล่าคนงานก่อสร้างจึงว่าแผนที่จะตอบโต้กับทหารญี่ปุ่นเหล่านี้โดยการปล้นรถไฟเพื่อขโมยอาหารและสิ่งของจำเป็นต่างๆมาแจกจ่ายชาวบ้าน

ตัวภาพยนตร์เรื่องจะมีความครบรสทั้งในด้าน ความแอคชั่น มันส์ ฮา ตามสไตล์เฉินหลง และ ยังแฝงเรื่องความรักชาติเอาไว้อีกด้วย เรียกได้ครบรสกันเลยทีเดียว True l 4DX จึงไม่พลาดที่จะนำความสนุกนี้มาให้คุณผู้ชมได้รับชมกันในรูปแบบ 4DX ที่ยกระดับความมันส์ในฉากต่างๆขึ้นไปอีกด้วยระบบสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์ถึง 16 ชนิด ซึ่งจะมีความพิเศษอย่างไรกันบ้าง เราได้รวมรวมไฮไลท์ต่างๆมาให้อ่านกันแล้วในบทความนี้ ไปติดตามกันเลย!!
บู๊สนุกสุดมันส์ไปกับพระเอกนักบู๊เฉินหลง (Back tickler, Leg Tickler, Motion)

 

 

    ร่วมต่อสู้ไปกับ“เฉินหลง”ในภารกิจปล้นเอาคืนทหารชาวญี่ปุ่นที่ทั้งมันส์ทั้งฮาแบบสุดๆ ในระบบ 4DX ที่จะทำให้ทุกหมัด ทุกเขา ทุกศอก ของเขานั้นถูกปล่อยออกมาอย่างสมจริงผ่านเอฟเฟ็คท์พิเศษหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลัง หรือเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกต่างๆเรียกได้เหมือนเขาไปต่อสู้ร่วมกับเขากันเลยทีเดียว!
ยิงสนั่น-ระเบิดควันกระจายในโรง 4DX(Fog, Vibration, Air Shot)

    นอกจากที่เราจะได้มันส์ไปกับฉากแอคชั่นต่อตัวต่อของเหล่าตัวละครแล้ว หนังเรื่องนี้ยังขนอาวุธมาสาดใส่กันอย่างครบมือ ไม่ว่าจะเป็น ปืน ระเบิด หรือแม้กระทั่งปืนใหญ่ ใส่กันไม่ยั้งตลอดทั้งเรื่อง ทำให้ระบบเอฟเฟ็คท์พิเศษของโรง 4DX ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็คท์ควันและเอฟเฟ็คท์สั่นสะเทือนในยามเกิดการระเบิดหรือ เอฟเฟ็คท์สะกิดขาสะกิดหลังและลมพุ่งต่างๆยามสาดกระสุน ก็ปล่อยกันออกมาอย่างจุใจคุ้มสุดๆกันไปเลย
ตื่นเต้นกับการต่อสู้บนรถไฟที่ด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษ(Motion, Back Shaker, Bottom Shaker, Face Air)

ชื่อเรื่องของหนังเรื่องนี้ก็บอกอยู่แล้วเกี่ยวกับรถไฟ เพราะฉะนั้นเราจึงจะได้เห็นฉากการต่อสู้อันตรายมากมายทั้งในขบวนรถไฟหรือบนขบวนรถไฟ เช่น บนหลังคารถ ซึ่งรับรองได้เลยว่าจะทั้งมันส์ ทั้งลุ้น อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประกอบกันเอฟเฟ็คท์พิเศษในระบบ 4DX คุณผู้ชมจะรู้สึกเหมือนกับว่าได้ขึ้นไปต่อสู้อยู่บนขบวนรถไฟเดียวกันกับพวกเขา ด้วยเอฟเฟ็คท์พิเศษอย่างเช่น ระบบเก้าอี้โยกสามทิศทาง ระบบสั่นสะเทือนของเก้าอี้ และเอฟเฟ็คท์ลมปะทะ เมื่อยามรถวิ่ง ที่ให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนได้ขึ้นไปบนขบวนรถไฟพร้อมเหล่าตัวละครต่างๆ

ภาพยนตร์เรื่อง “Railroad Tigers ใหญ่-ปล้น-ฟัด” มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 8สาขา พร้อมให้คุณมามันส์ไปเอฟเฟ็คท์พิเศษนานาชนิดในวันที่ 5 มกราคม 2017 ห้ามพลาด!

 

 

ใหญ่ ปล้น ฟัด

  • 05 January 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 125 นาที
15+